Đêm 16 đến rạng sáng 17/5, Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM đã khám nghiệm hiện trường vụ nghi cướp giật gây tai nạn khiến một người chết và ba người bị thương.

{keywords}
 Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường

Theo thông tin ban đầu, 22h30 tối 16/5 người dân buôn bán và lưu thông trên đường Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh nghe nhiều tiếng tri hô “cướp...cướp!”  trước một trường đại học gần đó.

Lúc này, người dân thấy một cô gái cố bám theo chiếc xe gắn máy BKS 59T2 - 799… do một nam thanh niên điều khiển với tốc độ cao, chạy ngược chiều trên đường Điện Biên Phủ, hướng về ngã ba giao với đường Đinh Bộ Lĩnh.

Xe gắn máy này va chạm mạnh với hai xe gắn máy của người đi đường đang lưu thông trên đường Điện Biên Phủ, hướng về đường Đinh Tiên Hoàng, quận 1.

Vụ tai nạn xảy ra khiến nam thanh niên điều khiển xe chạy ngược chiều tử vong tại chỗ. Cô gái bám theo sau xe của thanh niên và hai người đi đường bị thương nặng, được đưa vào bệnh viện gần đó cấp cứu. Ba xe gắn máy hư hỏng nặng. 

Nhân chứng tại hiện trường nói rằng, nam thanh niên đã giật điện thoại của cô gái trước trường đại học. Khi cô này tri hô, bám vào sau xe thì nam thanh niên phóng xe chạy ngược chiều với tốc độ cao để tẩu thoát. Hành vi đó đã gây tai nạn nghiêm trọng.

Bắt hai kẻ cướp giật táo tợn trên phố Sài Gòn

Bắt hai kẻ cướp giật táo tợn trên phố Sài Gòn

Ở một vụ khác, sau khi bị cướp, người đàn ông một lúc sau ngã xuống đường rồi tử vong sau đó.

Phước An