Công an huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương sáng nay (14/12) cho hay, Cơ quan CSĐT đang củng cố hồ sơ để điều tra vụ việc một người dân bị đánh gãy xương hàm ngay tại nhà riêng.

{keywords}
Chị N.T.T bị đánh gãy xương hàm ngay trong nhà riêng của mình.

Theo đơn tố cáo của chị N.T.T (SN 1989, ngụ thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng), vợ chồng chị làm nghề môi giới nhà đất và xây dựng. Vào đầu năm nay, chị giới thiệu cho khách hàng của mình làm hợp đồng xây nhà với ông N.V.K (quê Thanh Hóa, ngụ huyện Bàu Bàng).

Tuy nhiên, đến thời hạn kết thúc hợp đồng, phía ông K vẫn chưa bàn giao nhà cho khách hàng của chị T nên chị này bị khách truy hỏi nhiều lần.

Tối ngày 27/11, vợ chồng chị T gọi điện thoại cho ông K để hỏi nguyên nhân thì hai bên xảy ra mâu thuẫn, cự cãi lớn tiếng.

Đến khoảng 21h cùng ngày, ông K đi ô tô bán tải chở theo 5 người đàn ông mang hung khí đến nhà chị T trong KCN Bàu Bàng. Tại đây, nhóm người này xông vào nhà đánh hội đồng chồng chị, đập phá tài sản trong nhà.

Thấy chồng bị đánh, chị T cùng em trai chạy vào can ngăn thì bị nhóm người dùng cây sắt dài, nhọn đánh liên tiếp vào người, điện thoại bị bể nát.

Chưa dừng lại, khi chị T chạy ra khóa cổng để ngăn những người này xông vào nhà thì bị hai người trong nhóm đấm vào mặt làm gãy xương quai hàm.

Trước khi bỏ đi, nhóm này còn hung hăng dùng dao tự chế chém vào cánh cổng sắt để đe dọa.

{keywords}
Nhóm người hung hăng đập nát tài sản trong nhà

Chị T  được gia đình đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương, sau đó được chuyển đến Bệnh viện quốc tế Colombia (phường Thuận Giao, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương).

Theo giấy chứng nhận thương tích của bệnh viện, chị T bị gãy xương hàm dưới (vùng góc hàm phải và cằm trái), phải phẫu thuật nâng xương, nẹp xương hàm dưới.

Sau khi được xuất viện, chị T đã làm đơn tố cáo các đối tượng đến cơ quan công an.

Vung kéo đâm chết người vì bị đòi nợ 100 nghìn đồng

Vung kéo đâm chết người vì bị đòi nợ 100 nghìn đồng

Xảy ra mâu thuẫn vì bị chủ nợ nhiều lần đòi món nợ 100 nghìn đồng, Trần Minh Tý thủ sẵn kéo trong người rồi đâm chết chủ nợ khi cả 2 cùng đến nhà hàng xóm chơi.  

Xuân An