Thấy vợ ngất xỉu vì mất máu, người chồng lạnh lùng ôm nạn nhân dìm vào thùng phuy nước rồi bỏ đi làm như không có chuyện gì.

Ngày 1/8, VKSND TP. HCM cho biết, vừa tiếp nhận hồ sơ vụ án từ Công an TP đề nghị truy tố bị can Nguyễn Văn Nghĩa (45 tuổi, ngụ tỉnh Tiền Giang) về tội "Giết người".

{keywords}
Bị can Nguyễn Văn Nghĩa thực nghiệm lại vụ án

Theo điều tra, Nghĩa và vợ là Nguyễn Thị Thanh Giang (42 tuổi) từ quê chuyển lên TP. HCM làm nghề mổ heo thuê và được chủ cho mượn nhà trên đường Đào Sư Tích (xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP HCM) để sinh sống.

Tối ngày 30/6, Nghĩa đi nhậu xỉn rồi về nhà ngủ. Khoảng 1h20, chị Giang sau khi chuẩn bị xong đồ nghề, vào phòng gọi chồng dậy đi làm. Nghĩa vì quá say nên không dậy được, 2 bên xảy ra cự cãi. Chị Giang bực tức lấy dao tự gây thương tích cho mình để doạ chồng. Nghĩa giằng co với chị Giang để lấy lại con dao nên đâm trúng bụng và tay chị Giang gây thương tích.

Do máu chảy nhiều nên chị Giang ngất xỉu. Một lúc sau, chị Giang tỉnh dậy thì thấy Nghĩa đứng cạnh nên sợ hãi bỏ chạy vào nhà tắm rồi ngất xỉu lần nữa. Không đưa vợ đi viện cấp cứu, người chồng lạnh lùng bế vợ dìm vào thùng phuy nước, lau sạch các vết máu vương vãi trên nền nhà rồi chạy xe đến chỗ làm như không có chuyện gì xảy ra. Khi nhân viên chấm công hỏi bà Giang đâu thì Nghĩa can trả lời vợ mệt nên xin nghỉ một bữa.

Khoảng 5h sáng, con trai của nạn nhân là cháu Nguyễn Hoàng S. (16 tuổi) tỉnh giấc phát hiện vụ việc và gọi cha về nhà gấp. Người chồng về đến nơi liền ôm thi thể vợ ra ngoài lau vết máu rồi nói với con trai và những người có mặt rằng vợ tự tử rồi thuê xe chở thi thể vợ về quê lo hậu sự.

Thấy cái chết của chị Giang có nhiều dấu hiệu bất thường, Công an huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang không chấp nhận cho chôn cất, đồng thời thông báo lên Công an TP.HCM nhờ xác minh vụ việc.

Khi Công an tiến hành điều tra, biết không thể chối cãi, Nghĩa đã cúi đầu khai nhận sự việc.

Bất thường vụ chồng vội vã đưa thi thể vợ về quê an táng

Bất thường vụ chồng vội vã đưa thi thể vợ về quê an táng

Người chồng vội vã thuê xe đưa thi thể vợ từ TP.HCM về quê ở Tiền Giang lo hậu sự. Chính quyền địa phương phát hiện người đàn bà này tử vong bất thường nên báo công an vào cuộc.

Lật mặt kẻ giết vợ rồi chở xác về quê chôn cất

Lật mặt kẻ giết vợ rồi chở xác về quê chôn cất

Nghĩa giết vợ rồi bỏ xác vào thùng phuy nước, sau đó chở từ Sài Gòn về quê khai tử. Người thân nạn nhân nghi ngờ hành động mập mờ của anh ta nên báo công an khám nghiệm tử thi.

Chồng giết vợ rồi chôn xác bên bờ suối

Chồng giết vợ rồi chôn xác bên bờ suối

Người dân phát hiện và báo lên công an huyện Sìn Hồ, Lai Châu về việc phát hiện một phần thi thể bị chôn lấp nhô ra khỏi mặt đất. 

Giết vợ rồi dùng dao tự đâm vào ngực trái

Giết vợ rồi dùng dao tự đâm vào ngực trái

Nài nỉ vợ quay về không thành Hải đâm tới tấp vào người vợ khiến chị này tử vong rồi tự đâm vào ngực trái của mình...

Đoàn Nga