- Khoảng 13h30 nay, nạn nhân vụ nổ súng tại nhà hàng TiGôn (số 30 đường Phan Đăng Lưu, TP Quảng Ngãi) đã tử vong sau khi nhập viện.

Công an Quảng Ngãi đã xác định được nghi can vụ bắn súng và tổ chức truy tìm đối tượng gây án.

{keywords}
Nhà hàng TiGôn nơi xảy ra vụ bắn nhau

Đại tá Võ Văn Dương - Phó giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Ngãi cho biết, lúc 23h15 ngày 4/5, anh Võ Thành Thái (SN 1991, ngụ tổ 16, phường Trần Hưng Đạo, TP Quảng Ngãi) đến nhà hàng TiGôn để nói chuyện, giải quyết chuyện riêng với chủ quán là Lê Hồng Võ (SN 1986, ngụ phường 17, phường Chánh Lộ, TP Quảng Ngãi).

Trong quá trình nói chuyện hai bên xảy ra đôi co, xô xát. Lúc này, một đối tượng trong nhóm của Lê Hồng Võ có dùng súng đã bắn Võ Thành Thái với khoảng cách bắn tầm gần. Nạn nhân sau đó được những người có mặt đưa đi cấp cứu tại BV đa khoa Quảng Ngãi. Đến 13h30 ngày 5/5, anh Thái đã tử vong.

Nguyên nhân tử vong được xác định là do hỏa khí súng ngắn quân dụng. Theo cơ quan cảnh sát điều tra, loại đạn bắn tại hiện trường có thể sử dụng cho nhiều loại súng. Hung thủ gây án và một số đối tượng có liên quan trong vụ xô xát đã bỏ trốn.

Ngay sau khi vụ bắn súng xảy ra, Công an tỉnh Quảng Ngãi đã nhanh chóng có mặt, phong tỏa khám nghiệm hiện trường.

Đại tá Võ Văn Dương cho biết, cơ quan điều tra đã xác định được các nghi can trong vụ án, sẽ khởi tố vụ án, xác lập chuyên án, truy tìm, truy bắt, kết hợp vận động đối tượng đầu thú. Công an tỉnh Quảng Ngãi kêu gọi các nghi can đầu thú để hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Vụ phó giám đốc nổ súng ở Bắc Giang qua lời kể nhân chứng

Vụ phó giám đốc nổ súng ở Bắc Giang qua lời kể nhân chứng

Mọi người thấy ông Vinh cầm khẩu súng đi từ phòng làm việc xuống khu trạm trộn bê tông, còn bà Lan Anh trên người có nhiều vết máu lết ra xe ô tô...

Thầy giáo buôn 15 bánh heroin, nổ súng bắn trả cảnh sát

Thầy giáo buôn 15 bánh heroin, nổ súng bắn trả cảnh sát

Một giáo viên tiểu học ở huyện Quế Phong (Nghệ An) cùng đồng bọn vận chuyển ma túy trái phép, nổ súng chống trả cảnh sát khi bị vây ráp.

Hàng chục giang hồ nổ súng truy sát giữa Sài Gòn

Hàng chục giang hồ nổ súng truy sát giữa Sài Gòn

Hàng chục đối tượng dùng hung khí truy sát nhau tại khu vực trung tâm Sài Gòn, nhiều nhân chứng cho biết có súng nổ.

Nổ súng bắn nhau ở Đồng Nai: Bắt giam 5 người

Nổ súng bắn nhau ở Đồng Nai: Bắt giam 5 người

Xảy ra mâu thuẫn trong lúc cấp cứu người bị tai nạn, Ngọc sẹo dẫn người mang theo hung khí trả thù cho cha vợ. Giám đốc công ty bảo vệ cùng cấp dưới đã nổ súng bắn trả.

Bất ngờ về nghi phạm nổ súng vào 2 cha con ở Đà Lạt

Bất ngờ về nghi phạm nổ súng vào 2 cha con ở Đà Lạt

Sau khi bắn hai cha con bị thương, nghi phạm chạy đến hiện trường nghe ngóng rồi bỏ về nhà.

Trà Giang