- Công an Q.11, TP.HCM đang điều tra, truy xét nghi can thực hiện vụ nổ súng làm 1 người bị thương tích tại tụ điểm kinh doanh trò chơi điện tử trên địa bàn.

Nạn nhân là anh Nguyễn Ngọc L (SN 1992, ngụ Q.11). Anh L hiện đang điều trị tại bệnh viện Q.11, đến nay sức khỏe đã bình phục tốt, chỉ bị thương tích ở tay trái.

{keywords}

Nạn nhân L hiện đang điều trị tại bệnh viện Q.11 với thương tích ở bàn tay trái do bị súng bắn

Nghi can nổ súng gây rối làm anh L bị thương có biệt danh Thành “đen”, hiện chưa rõ lai lịch.

Theo điều tra ban đầu, đêm 18/11 anh L đến điểm kinh doanh trò chơi điện tử T.Đ ở đường Hòa Bình P.5, Q.11 để chơi game bắn cá. Cùng chơi với anh L còn có 1 số thanh niên khác. Vì hào hứng khi chơi game, anh L và người chơi cùng có chửi thề, đập mạnh vào các nút trên bàn game.

Lúc này Thành “đen” đi cùng với 1 số người khác đến tiệm game kiểm tra hoạt động của các máy chơi game tại đây. Chứng kiến cảnh khá “nóng” tính của người chơi, Thành “đen” tiến tới dùng tay đánh vào đầu 2 thanh niên. Chưa dừng lại ở đó, Thành “đen” rút từ trong túi ra 1 khẩu súng ngắn đánh lên đầu anh L làm cho súng phát nổ.

Theo anh L, Thành “đen” dí súng vào đầu anh bóp cò 2 lần nhưng chỉ 1 lần súng nổ. Tuy nhiên, anh L thụp người xuống, đưa 2 tay lên đỡ vì nghĩ Thành “đen” chỉ dùng súng dọa anh, không ngờ súng nổ thật.

Tiếng súng nổ vang lên, viên đạn xuyên qua mu bàn tay trái của anh L rồi găm thẳng vào tường. Sau khi gây án, Thành “đen” ra ngoài, lấy xe cùng với 1 số người khác, tẩu thoát khỏi hiện trường. Anh L được những người trong tiệm đưa đi bệnh viện Q.11 cấp cứu và đã được phẫu thuật.

Nhận tin báo, công an địa phương đã có mặt tổ chức khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng. Công an ghi nhận có nhiều vết máu dưới nền nhà và thu giữ 1 vỏ đạn, hiện đang được giám định.

Anh Sinh