- Hằng giả chữ ký của giám đốc chi nhánh ngân hàng để chiếm đoạt 8,4 tỷ đồng trong thẻ tiết kiệm của khách hàng.

{keywords}
Đối tượng Hằng tại cơ quan điều tra

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Ninh hôm nay cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với 3 cựu cán bộ của ngân hàng Agribank chi nhánh TP Móng Cái, gồm: Nguyễn Quang Nam (SN 1979, nguyên giám đốc chi nhánh), Khổng Thu Hằng (SN 1970) và Đào Thùy Khiêm (SN 1976, nhân viên hậu kiểm) để điều tra về hành vi “thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng”.

Theo hồ sơ vụ việc, Lê Thị Thúy Hằng là kế toán kiêm thủ quỹ Phòng Giao dịch của ngân hàng Agribank khu vực Trà Cổ, Móng Cái đã dùng thủ đoạn lấy thông tin tài khoản tiền gửi tiết kiệm của 7 khách hàng không đăng ký số dư trên điện thoại. Sau đó lấy phôi sổ tiết kiệm trắng để in, phát hành lại các sổ tiết kiệm giả mạo, giả chữ ký của số khách hàng trên và ông Nguyễn Quang Nam (giám đốc Phòng giao dịch) để chiến đoạt tiền.

Với thủ đoạn trên, Hằng đã chiếm đoạt được 8,4 tỷ đồng từ ngày 13/10/2017 - 4/1/2018.

Nguyễn Quang Nam, Khổng Thu Hằng và Đào Thùy Khiêm không được đi khỏi nơi cư trú để phục vụ điều tra vụ việc.

Cán bộ ngân hàng giả chữ ký, chiếm đoạt gần 100 tỷ đồng

Cán bộ ngân hàng giả chữ ký, chiếm đoạt gần 100 tỷ đồng

Vay nợ với lãi xuất “cắt cổ”, khi không còn khả năng thanh toán, Trang liền chỉ đạo nhân viên lập 53 chứng từ khống, chiếm đoạt của cơ quan gần 100 tỷ đồng.

Giả chữ ký, con dấu Sở NN&PTNT để khất nợ

Giả chữ ký, con dấu Sở NN&PTNT để khất nợ

Hải vay tiền làm ăn, bị thua lỗ nên lên mạng internet tìm người làm giả giấy xác nhận có chữ ký của GĐ Sở NN&PTNT tỉnh Đắk Nông để khất nợ.

Phó giám đốc giả chữ ký, rút hàng chục tỷ của ngân hàng

Phó giám đốc giả chữ ký, rút hàng chục tỷ của ngân hàng

Giả mạo chữ ký người có liên quan trong hồ sơ vay vốn, sau khi được giải ngân số tiền hơn 30 tỷ đồng, bà Phó giám đốc bỏ trốn.

Giả chữ ký tổng giám đốc, chiếm đoạt gần 10 tỷ

Giả chữ ký tổng giám đốc, chiếm đoạt gần 10 tỷ

 Nữ kế toán đã giả mạo chữ ký của tổng giám đốc rút số tiền gần 10 tỷ đồng. Chiếm đoạt được tiền cô ta mua 3 căn hộ, mua ô tô và ném vào cờ bạc...

Nữ kế toán giả chữ ký sếp nhận 23 năm tù

Nữ kế toán giả chữ ký sếp nhận 23 năm tù

TAND tỉnh Hà Tĩnh mở phiên tòa xét xử và tuyên 23 năm tù giam đối với nữ bị cáo nguyên là kế toán của Ban Bảo vệ chăm sóc sức khỏe tỉnh Hà Tĩnh với 2 tội danh "lừa đảo chiếm đoạt tài sản" và "tham ô tài sản".

Phạm Công