- Liên quan đến cái chết của nữ nhân viên quán karaoke ở Lâm Thao, Phú Thọ, cơ quan công an đang tạm giữ nghi phạm Nguyễn Văn Thu (SN 1980, ở xã Thạch Sơn).

Bắt khẩn cấp đối tượng đâm chết người trước quán karaoke

Đi hát karaoke, nam thanh niên bị đâm chết

Ông Nguyễn Thành Đồng, Chủ tịch UBND thị trấn Lâm Thao (huyện Lâm Thao, Phú Thọ) sáng nay xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án mạng tại một quán karaoke.

Sự việc xảy ra vào khoảng 14h chiều qua tại quán cafe karaoke Biển Nhớ ở khu 12B, thị trấn Lâm Thao. Tại đây, Thu đã đâm nhiều nhát khiến nữ nhân viên quán hát này tử vong.

{keywords}
Quán karaoke Biển Nhớ nơi xảy ra vụ việc 

Người dân chứng kiến vụ việc cho biết, thời điểm trên, họ thấy tiếng kêu cứu phát ra từ quán karaoke Biển Nhớ. Chạy ra thì thấy một cô gái trẻ người đầy máu bị một nam thanh niên truy đuổi trên đường thuộc khu 7, xã Thạch Sơn.

“Cô gái chạy sang bên đường thì bị nam thanh niên kia đuổi kịp đâm nhiều nhát rồi bỏ đi", một nhân chứng kể lại. 

{keywords}
Sau khi đâm chết cô gái, nghi phạm bỏ chạy khỏi hiện trường

Ông Đồng thông tin thêm, sau khi xảy ra vụ việc, nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong do mất nhiều máu.

"Đến khoảng 2h sáng nay, tôi nhận được thông tin, sau khi gây án nghi phạm đã tự tử nhưng không thành và đang bị tạm giữ để phục vụ công tác điều tra”, lời ông Đồng.

Một lãnh đạo UBND xã Thạch Sơn cho biết,  giữa Thu và nạn nhân đã quen nhau một thời gian. Thu cũng đầu tư cho cô gái này 1 ít tiền để gửi về cho gia đình làm ăn.

Chiều qua, thấy bạn gái hát karaoke cùng người đàn ông khác trong quán, đối tượng Thu đã cầm dao đâm liên tiếp khiến người yêu tử vong.

Đối tượng Nguyễn Văn Thu là lao động tự do ở địa phương, đã lập gia đình và có 2 con. Cách đây 2 tháng, Thu li dị vợ và hiện đang sống một mình.

Hiện vụ án đã chuyển lên Công an tỉnh Phú Thọ để tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Xô xát khi hát karaoke, nam thanh niên bị đâm tử vong

Xô xát khi hát karaoke, nam thanh niên bị đâm tử vong

Một thanh niên khoảng 30 tuổi vừa bị đâm chết trước khu vực trung tâm massage và karaoke thuộc khách sạn Q.T (TP Nha Trang)

Mang súng đi bắt 2 cô gái bán cho quán karaoke

Mang súng đi bắt 2 cô gái bán cho quán karaoke

Biết có 2 cô gái mới từ Quảng Ninh về TP Nam Định thăm bạn trai, nhóm đối tượng dùng hung khí bắt hai cô gái trẻ đem bán cho một quán karaoke.

Hà Nội: Bị đánh chết vì đòi mua dâm ở quán karaoke

Hà Nội: Bị đánh chết vì đòi mua dâm ở quán karaoke

Công an TP Hà Nội đang phối hợp với Công an huyện Đan Phượng điều tra vụ án cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.

Nam thanh niên bị đâm chết vì mâu thuẫn vặt trong quán karaoke

Nam thanh niên bị đâm chết vì mâu thuẫn vặt trong quán karaoke

Mâu thuẫn được cho là hết sức nhỏ nhặt giữa 2 nhóm người tại quán karaoke, dù thế các đối tượng vẫn dùng hung khí tấn công, khiến 1 người tử vong.

An Phương