Công an TP Hà Nội hôm nay (12/8) phát đi thông báo về việc Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an huyện Gia Lâm truy nã bị can đối với Trần Thị Xuân Hương (SN 1974, trú tại Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội).

Theo hồ sơ vụ án, Trần Thị Xuân Hương mâu thuẫn với anh M. (SN 1982, trú tại Ninh Hiệp, Gia Lâm).

{keywords}
Trần Thị Xuân Hương bị truy nã 

Hương thuê 2 sát thủ là Phạm Tuấn Hải (SN 1985, trú tại Hồng Bàng, Hải Phòng) và Tô Thanh Hiệp (SN 1988, trú tại Lê Chân, Hải Phòng) để giết anh M. với giá 300 triệu đồng.

Nhận việc, khoảng 18h ngày 11/1, khi thấy anh M. đang đi xe máy đến cổng khu liên hiệp thể thao Ninh Hiệp (huyện Gia Lâm), các đối tượng dùng súng bắn liên tiếp 4 phát vào người anh M. Anh M. sau đó được người dân đưa đi cấp cứu.

{keywords}
Hai người được Hương thuê giá 300 triệu đồng để giết anh M.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Gia Lâm đã phối hợp với các Phòng nghiệp vụ khẩn trương điều tra, xác minh. Ngày 15/1, lực lượng chức năng đã bắt giữ được hai đối tượng Hải và Hiệp.

Từ tài liệu điều tra, ngày 7/2, Công an huyện Gia Lâm đã ra quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với Trần Thị Xuân Hương về tội “Giết người”. Tuy nhiên, đối tượng đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Công an huyện Gia Lâm đã ra quyết định truy nã bị can đối với Trần Thị Xuân Hương.

Nếu phát hiện Hương, người dân báo ngay cho Phòng Cảnh sát hình sự (số 7 Thiền Quang, Hai Bà Trưng), Công an huyện Gia Lâm (Đội Cảnh sát hình sự; SĐT: 0936366246).

Những vụ án khiến ông Nguyễn Đức Chung bị tạm đình chỉ công tác

Những vụ án khiến ông Nguyễn Đức Chung bị tạm đình chỉ công tác

Thiếu tướng Tô Ân Xô, người phát ngôn Bộ Công an cho biết ông Nguyễn Đức Chung bị đình chỉ công tác để làm rõ trách nhiệm có liên quan đến ba vụ án. 

Nhị Tiến