- Trên đường chạy xe máy về nhà, nữ sinh lớp 10 cho một thanh niên cùng xã đi nhờ xe máy. Khi đi qua cánh đồng vắng, cậu bạn này đã dùng vũ lực khống chế, cưỡng bức nữ sinh.

Công an huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cho biết: Đơn vị vừa triệu tập nam sinh 16 tuổi, trú xã Phương Điền để điều tra làm rõ vụ bị tố cáo đã cưỡng bức một nữ sinh cùng trang lứa.

Ông Nguyễn Văn Minh, Chủ tịch xã Phương Điền cũng xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ một nữ sinh nghi bị hiếp dâm khi cho nam thanh niên đi nhờ xe.

{keywords}

Gia đình nữ sinh bức xúc đến trình báo công an

Theo đó, vào chiều tối ngày 10/10, em H.T.Y (SN 2000, trú xã Phương Điền), hiện đang là học sinh lớp 10 của một trường cấp 3 trên địa bàn huyện, điều khiển xe máy chạy từ xóm 6, xã Phương Điền về nhà.

Khi chạy xe qua cánh đồng Hương Thái thuộc địa phận xã thì gặp một cậu thanh niên tên V. (SN 2000) trú cũng xã ngỏ ý xin về xe máy cùng.

Vì tin tưởng bạn, lại là người cùng xã nên em Y. cho đi cùng. Tuy nhiên, khi đến cánh đồng vắng, V. đã dùng vũ lực khống chế, hiếp dâm nữ sinh.

Sự việc được gia đình nạn nhân trình báo lên chính quyền địa phương. Ngay sau đó, công an huyện Hương Khê, phối hợp với gia đình đưa em Y. đến bệnh viện đa khoa huyện thăm khám.

Một bác sĩ ở bệnh viện cho biết, nữ sinh được đưa vào bệnh viện trong tình trạng tổn thương ở bộ phận sinh dục. Phía bệnh viện tiến hành một số xét nghiệm và bàn giao cho công an huyện.

Hiện công an huyện Hương Khê đang tiến hành điều tra, hoàn tất hồ sơ vụ án.

Thiện Lương