Rạng sáng nay, lực lượng gồm nhiều đội của Công an Q1 ập vào kiểm tra hành chính nhà hàng Vượng Anh ở đường Trần Hưng Đạo, P.Nguyễn Cư Trinh.

Lúc này, Công an phát hiện trong nhà hàng có nhiều phòng đang hoạt động, có hàng chục nữ tiếp viên ăn mặc khêu gợi nhảy nhót, ngồi cùng phục vụ khách.

{keywords}
Công an xác định, nhà hàng Vượng Anh có nhiều vi phạm hành chính

 

{keywords}
Nữ tiếp viên nhà hàng bị bắt quả tang mua - bán dâm với khách, giá 3 triệu đồng/lượt

Cùng thời điểm, một tổ công tác khác của Công an cũng ập vào kiểm tra hành chính một khách sạn gần đó, nằm trên đường Phạm Ngũ Lão. Tại một phòng, Công an phát hiện, bắt quả tang một căp nam - nữ đang thực hiện hành vi mua - bán dâm.

Cô gái bán dâm khai báo, là nữ tiếp viên nhà hàng Vượng Anh, được quản lý ở đây sắp xếp đi bán dâm cho khách. Công an giữ nữ quản lý của nhà hàng để điều tra.

{keywords}
Nữ quản lý nhà hàng đang bị Công an điều tra vì điều nữ tiếp viên đi bán dâm

Người này thừa nhận, khách đến nhà hàng vui chơi giải trí, nếu có nhu cầu thì sẽ sắp xếp cho nữ tiếp viên đi đến khách sạn gần đó để bán dâm với giá 3 triệu đồng/lượt. Trong đó nữ quản lý sẽ lấy hoa hồng môi giới là 500 ngàn đồng/lượt.

Hiện Công an lập biên bản với nhiều lỗi vi phạm hành chính đối với nhà hàng Vượng Anh và đang điều tra hình sự về hành vi môi giới mại dâm của nữ quản lý nhà hàng.

Karaoke ‘chui’ ở trung tâm Sài Gòn có nữ tiếp viên bán dâm

Karaoke ‘chui’ ở trung tâm Sài Gòn có nữ tiếp viên bán dâm

 2 chân dài bán dâm khai báo là nữ tiếp viên của 1 nhà hàng gần đó, giá đi khách là 1 – 1,5 triệu đồng/lần.

Phước An