Công an quận Bình Tân, TP.HCM hiện đang tạm giữ 39 người vừa bị bắt giữ tại một trường gà ở địa phương, để điều tra, xử lý về hành vi “tổ chức đánh bạc” và “đánh bạc”.

{keywords}
39 người bị bắt giữ tại trường gà

Trước đó, qua quá trình điều tra, theo dõi, chiều 14/8 lực lượng trinh sát Công an quận Bình Tân bất ngờ bao vây và đột kích vào trường gà được tổ chức tại khu đất trống ở khu phố 1, phường Bình Hưng Hoà A, quận Bình Tân.

Hàng chục người đang sát phạt dưới hình thức đá gà ăn tiền, khi thấy bóng dáng Công an đã tìm mọi cách tháo chạy nhưng tất cả bị bao vây, khống chế nhanh gọn.

Tại hiện trường, Công an bắt giữ 39 người đưa về trụ sở để đấu tranh. Công an còn thu giữ tiền mặt và các tang vật khác.

Bước đầu xác định, tổ chức trường gà này là Bùi Văn Hiếu (SN 1985, quê Vĩnh Long). Giúp sức cho Hiếu còn có hai đàn em khác, là Lê Văn Giàu Em (SN 1989, quê Đồng Tháp) và Lê Minh Bằng (SN 1990, quê Vĩnh Long).

Theo quy định, Hiếu lấy xâu 5% trên tổng số tiền cá cược.

Công an làm rõ, trường gà của Hiếu hoạt động ở khu đất 10 ngàn mét vuông, xung quanh là khu dân cư. Trường gà chỉ có một lối ra vào duy nhất và tại đây Hiếu cử tay chân làm nhiệm vụ cảnh giới.

Trường gà này chỉ tiếp những khách quen hoặc có người quen tin tưởng giới thiệu đến.

Đường dây cờ bạc 20 nghìn tỷ hút hàng triệu con bạc xuống tiền

Đường dây cờ bạc 20 nghìn tỷ hút hàng triệu con bạc xuống tiền

Công an tỉnh Hưng Yên vừa triệt phá đường dây đánh bạc liên tỉnh trên mạng Internet với số tiền lên đến trên 20.000 tỷ đồng.

Linh An