Chiều 27/11, Công an Q.Thủ Đức phối hợp cùng Bưu điện quận này phát hiện, thu giữ lượng lớn hung khí nguy hiểm. Hiện phía Công an đang mở rộng điều tra về hoạt động mua, bán số hung khí này.

{keywords}
Công an thu giữ hơn 1.000 hung khí nguy hiểm đóng trong nhiều kiện hàng gửi qua đường bưu điện
{keywords}
Trong đó có nhiều loại súng nguy hiểm 

Theo đó, bằng phương pháp nghiệp vụ, Công an phát hiện 1 lô hàng gồm 441 kiện hàng gửi từ Bắc vào Nam qua đường bưu điện có dấu hiệu khả nghi. Chiều 27/11, Công an Q.Thủ Đức phối hợp cùng Bưu điện quận kiểm tra bên trong các kiện hàng có lượng lớn hung khí nguy hiểm.

Cụ thể, trong số 1.000 hung khí có các loại dao, kiếm, súng cao su, súng bắn đạn bi… Ngay sau khi phát hiện, thu giữ kho hung khí nói trên, Công an đã triệu tập, mời làm việc đối với 20 người là người mua hàng.

Số người này khai nhận, đã đặt mua các loại hung khí thông qua mạng xã hội từ các đối tượng ở các tỉnh miền Bắc, với giá 250 ngàn đồng đến 1 triệu đồng/món. Phía bán đóng gói vào các kiện hàng, gửi qua đường bưu điện cho người mua. Những người bán khi gửi hàng khai báo là đồ dùng nhà bếp.

Được biết, số hung khí này có thể tháo rời, ráp nối trở thành hung khí cực kỳ nguy hiểm. Khả năng người mua hàng tiếp tục bán ra thị trường và là nguồn cung hung khí cho các đối tượng phạm pháp hình sự.

Cảnh sát nổ súng truy đuổi hơn 10km bắt nhóm giang hồ mang hung khí

Cảnh sát nổ súng truy đuổi hơn 10km bắt nhóm giang hồ mang hung khí

Nhóm giang hồ dùng hung khí vây đánh người thì bị cảnh sát chặn bắt. Chúng lên ô tô bỏ chạy, buộc lực lượng chức năng phải nổ súng trấn áp.

Phước An