Hôm nay (9/9), TAND TP Đồng Hới, Quảng Bình đã đưa ra xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với Phạm Đình Luận (SN 1987, trú Tổ dân phố 4, phường Nam Lý, TP Đồng Hới) về tội “Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.

{keywords}
 Phạm Đình Luận trong phiên tòa sơ thẩm - Ảnh: T. Anh

Theo cáo trạng của VKS, khoảng 9h47 phút ngày 18/5, Phạm Đình Luận trèo hàng rào vào bên trong khu nhà vệ sinh nữ của Trường tiểu học Đồng Phú, TP Đồng Hới để đi vệ sinh.

Sau đó Luận đi qua buồng vệ sinh nữ thứ 3 (tính từ ngoài vào) thấy cửa buồng mở và thấy cháu Lê Hoàng A. (SN 2009), là học sinh của trường cũng vừa đi vệ sinh xong nên đi vào chỗ cháu.

Thấy người lạ, cháu A. hoảng sợ thì Luận tự xưng mình là hiệu trưởng của trường rồi dùng tay phải sờ ngực cháu. Khi cháu bỏ chạy liền bị Luận kéo lại, tiếp tục sờ nắn.

Chỉ đến khi cháu A. hét lên, Luận mới bỏ tay ra. Cháu A. đã chạy về lớp kể lại sự việc cho cô giáo. 

Thực hiện xong hành vi, Luận nhanh chóng thoát khỏi hiện trường qua hàng rào, đúng nơi Luận đã nhảy vào. 

Qua lời khai ban đầu của cháu bé và trích xuất camera, Công an TP Đồng Hới đã phối hợp với Công an phường Đồng Phú bắt giữ Luận sau 1 ngày lẩn trốn.

Tại phiên tòa sơ thẩm, Luận đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình, sau khi xem xét các tình tiết và toàn bộ hồ sơ vụ án, TAND TP Đồng Hới đã tuyên phạt Phạm Đình Luận 12 tháng tù.

Hải Sâm

Quay clip Giám đốc trung tâm quan hệ với gái trẻ để cưỡng đoạt tài sản

Quay clip Giám đốc trung tâm quan hệ với gái trẻ để cưỡng đoạt tài sản

Gã đàn ông quay clip cảnh Giám đốc Trung tâm chăm sóc sức khoẻ sinh sản ăn nhậu, nhận tiền và quan hệ tình dục với gái trẻ. Sau đó, gã dùng các clip này cưỡng đoạt tiền vị giám đốc.