Công an Q.1 vừa bàn giao Trần Văn Chung (37 tuổi, ngụ Q.4, là tài xế của hãng taxi Vinasun) cho Công an Q.1 để làm rõ vụ việc chiếm đoạt tài sản của người khác.

Bị hại là bà C.H.J (35 tuổi, lưu trú Q.3), hiện là Phó lãnh sự của Tổng lãnh sự quán Hàn Quốc tại TP.HCM.

{keywords}
Tài xế Chung tại cơ quan công an

Trước đó, chiều tối 29/12/2018 bà J cùng 1 người bạn đón tài của hãng Vinasun do Chung làm tài xế đi từ đường Phạm Ngũ Lão, Q.1. Vừa lên xe, bà J cùng bạn phát hiện đồng hồ tính cước đã thể hiện con số gần 200 ngàn đồng và không nhảy nữa nên hỏi thì Chung nói đồng hồ bị hư. Bà J cùng bạn yêu cầu Chung dừng xe để đi xe khác.

Theo tường trình của nạn nhân, tài xế Chung yêu cầu phải đưa 25 ngàn đồng. Bà J móc 50 ngàn đồng để trả. Chung nói chỉ cần lấy 50 ngàn đồng rồi thọc tay vào túi xách của bà J để lấy tiền nhưng sau đó rút ra. Bà J đưa 50 ngàn đồng, nói là không trả tiền dư thì Chung đồng ý.

Song khi Chung lái xe bỏ đi, bà J phát hiện mất chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note 9 và 2 tờ tiền mệnh giá 100 USD kẹp phía sau ốp lưng điện thoại nên lập tức cùng bạn đến Công an địa phương trình báo.

Vào cuộc điều tra, đến ngày 4/1 vừa qua, Công an đã mời Chung lên làm việc. Chung khai, sau khi bà J cùng bạn xuống xe, gã tiếp tục điều khiển xe đi đón khách khác. Sau đó, Chung được khách thông báo có chiếc điện thoại kẹt giữa 2 ghế ngồi. Do nảy lòng tham, Chung không mang điện thoại về công ty giao nộp mà chiếm đoạt làm tài sản riêng.

Bắt băng nhóm trộm cắp báu vật trong chùa ở Sài Gòn

Bắt băng nhóm trộm cắp báu vật trong chùa ở Sài Gòn

Mới đây, một băng trộm chuyên nghiệp đã lấy cắp 1 lư hương bằng gốm được công nhận là bảo vật quốc gia.

Phước An