Sáng nay, lãnh đạo công an TX Kỳ Anh cho biết, đơn vị đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Chiến Thắng (SN 1985, trú huyện Cẩm Xuyên), nguyên là cán bộ công an vì đã đánh, gây thương tích cho vợ cũ.

{keywords}

Người đàn ông đánh vợ cũ giữa đường

Sau khi bị Thắng đánh, chị Nguyễn Thị Quỳnh Trang được đưa đi giám định thương tích. Kết quả giám định cho thấy chị Trang bị thương tích 12%.

Đến sáng hôm qua, Nguyễn Chiến Thắng được công an thị xã mời đến để làm việc. Căn cứ vào những chứng cứ thu thập được và kết quả giám định, công an đã tạm giữ đối tượng Thắng để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

“Chúng tôi đã và đang điều tra theo quy định. Thắng bị tạm giữ về hành vi cố ý gây thương tích. Lúc nào điều tra xong và có các quyết định xử lý thì chúng tôi sẽ thông báo”, lãnh đạo công an TX Kỳ Anh thông tin.

Trước đó, vào ngày  25/9, mạng xã hội lan truyền 1 clip dài hơn 2 phút với tựa đề: “Nguyên cán bộ công an nhân dân huyện Kỳ Anh đánh đập vợ cũ”.

Clip ghi lại cảnh 1 người đàn ông kéo người phụ nữ lên ô tô bán tải màu đỏ dừng cạnh bên.

Người phụ nữ chống cự lại thì bị anh ta giật tóc, đấm đá rồi cầm kéo dọa đâm. Một người đàn ông mặc bộ đồ bệnh nhân ra can ngăn cũng bị người đàn ông đe dọa.

Sự việc được 1 người phụ nữ dùng điện thoại quay lại, miệng liên tục gào khóc và cầu cứu người dân trình báo công an. Sau đó, người này lên xe bỏ đi. Người phụ nữ được đưa vào viện cấp cứu với đa chấn thương.

Chị Trang cho biết, năm 2016 chị và anh Thắng ly hôn. “Tòa phán quyết tôi nuôi cả 2 con gái, anh Thắng phải gửi tiền cấp dưỡng nuôi con. Thế nhưng anh Thắng chưa một lần đưa tiền nuôi dưỡng, thậm chí còn thường xuyên đe dọa, ghen tuông vô cớ”, chị Trang nói.

Được biết,Thắng từng là cán bộ công an, công tác tại Đội điều tra Công an huyện Kỳ Anh nhưng năm 2016 đã xin ra khỏi ngành.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Thiện Lương

Cựu cán bộ công an Hà Tĩnh đấm đá, cầm kéo dọa đâm vợ cũ

Cựu cán bộ công an Hà Tĩnh đấm đá, cầm kéo dọa đâm vợ cũ

Theo hình ảnh từ clip người dân ghi lại, cựu cán bộ công an huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) đánh đập người phụ nữ là vợ cũ giữa đường khiến nhiều người bất bình.