- Nhiều người kiểm tra giếng nước thì tá hỏa phát hiện xác chết bên trong nghi của người chồng sát hại vợ ở Gia Lai bằng 34 nhát dao. 

Ngày 12/9, Trưởng phòng CSĐT Công an tỉnh Gia Lai - Thượng tá Trần Trọng Sơn cho biết, vừa phát hiện một thi thể nghi của nghi can Nguyễn Tấn Thịnh (SN 1983, phường Yên Thế, TP. Pleiku) - người chồng trong vụ sát hại vợ bằng 34 nhát dao.

{keywords}
Giếng nước nơi phát hiện xác chết nghi của người chồng sát hại vợ bằng 34 nhát dao ở Gia Lai

Trước đó, khoảng 15h cùng ngày, người nhà nghi can Thịnh phát hiện chiếc áo treo trên giếng nước, cạnh nhà nạn nhân Nguyễn Thị Diễm Kiều (SN 1994, trú tại tổ 17, phường Yên Thế) khoảng 500m.

Sau đó, người nhà tiến hành kiểm tra dưới giếng thì phát hiện 1 xác chết và đã báo cơ quan chức năng.

Công an có mặt để tổ chức phong tỏa, khám nghiệm. Tại hiện trường, ngoài chiếc áo khoác, lực lượng chức năng còn có 1 chiếc ví bên trong có CMND mang tên Nguyễn Tấn Thịnh (SN 1983, trú tại phường Yên Thế), 1 gói thuốc lá và 1 con dao dài khoảng 30cm.

Theo Thượng tá Trần Trọng Sơn, hiện vẫn chưa xác định cụ thể thi thể vừa vớt được dưới giếng có phải là của Nguyễn Tấn Thịnh hay không vì thi thể nạn nhân đã bị biến dạng. Cơ quan chức năng sẽ tiến hành lấy mẫu, kiểm tra AND để xác định nhân thân.

{keywords}
Công an khám nghiệm hiện trường và phát hiện 1 chiếc ví bên trong có CMND mang tên Nguyễn Tấn Thịnh (SN 1983, trú tại phường Yên Thế)

Liên quan đến diễn biến vụ án nghiêm trọng xảy ra vào hôm 9/9 tại phường Yên Thế, TP. Pleiku, Gia Lai) gây chấn động dư luận, lãnh đạo công an tỉnh Gia Lai cho biết, nguyên nhân ban đầu được xác định là do vợ chồng Thịnh-Kiều xảy ra mâu thuẫn. 

Trong lúc giận, Thịnh đã dùng dao đâm chị Kiều nhiều nhát. Em gái chị Kiều phát hiện sự việc nên can ngăn thì bị người anh rể đâm trúng vài nhát ở chân.

Gây án xong, Thịnh đã vứt dao và bỏ trốn, hai chị em Kiều được chuyển đi cấp cứu. Tuy nhiên, chị Kiều bị thương tích quá nặng đã tử vong.

Cãi nhau, chồng giết vợ chôn xác rồi loan tin bỏ đi làm ăn

Cãi nhau, chồng giết vợ chôn xác rồi loan tin bỏ đi làm ăn

Sau khi đi uống rượu về Y Nơn đã nảy sinh mâu thuẫn với vợ nên ra tay sát hại rồi cuốn chiếu chôn xác sau nhà. 

Chồng giết vợ rồi chôn xác bên bờ suối

Chồng giết vợ rồi chôn xác bên bờ suối

Người dân phát hiện và báo lên công an huyện Sìn Hồ, Lai Châu về việc phát hiện một phần thi thể bị chôn lấp nhô ra khỏi mặt đất. 

Vụ cháy nhà 3 người chết oan nghiệt, chồng giết vợ và con riêng

Vụ cháy nhà 3 người chết oan nghiệt, chồng giết vợ và con riêng

Sau khi sát hại vợ và con riêng, Dương phóng hỏa đốt cháy căn nhà nhằm mục đích dựng hiện trường giả một vụ hỏa hoạn để che giấu hành vi giết người.

Nghi án chồng giết vợ chôn xác rồi tự tử để lại thư tuyệt mệnh

Nghi án chồng giết vợ chôn xác rồi tự tử để lại thư tuyệt mệnh

Khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra phát hiện một chiếc ví bên trong có 4 bức thư, trong đó có một bức nạn nhân kể lại nguyên nhân sát hại vợ...

Mộng Thường- Trùng Dương