Theo nguồn tin từ Công an tỉnh Khánh Hòa, sau khi khám nghiệm, cơ quan điều tra xác định tử thi là nam giới, khoảng 25 tuổi, cao 1,65 - 1,7m, ở vùng bẹn trái có hình xăm không xác định được.

Tử thi không còn nguyên hình dạng, đang trong giai đoạn phân hủy mạnh. Người này mặc áo vải ngắn tay caro màu nâu nhạt, quần thun dài màu đen sọc màu trắng. Đến thời điểm phát hiện, nạn nhân đã chết khoảng 6 tháng.

{keywords}
Chiếc vali chứa thi thể

Chiếc vali chứa thi thể nạn nhân màu đen, hiệu Impreza, logo hình cá sấu, kích thước 0,7x0,5x0,25m. Bên ngoài vali quấn nhựa nilon (loại màng bọc thực phẩm), rèm che cửa màu xanh, kích thước 2x1,4m và băng keo dính.

Cơ quan điều tra nhận định hung thủ trước khi bỏ trốn đã lấy tại nơi ở hoặc cơ sở lưu trú tấm rèm màu xanh kể trên.

Công an tỉnh Khánh Hòa kêu gọi người dân nếu phát hiện mất rèm cửa, hoặc biết thông tin về những vật dụng có đặc điểm như trên; biết thông tin liên quan đến vụ án mạng này thì báo cho Công an tỉnh Khánh Hòa, địa chỉ 80 Trần Phú hoặc số điện thoại: 0935.867.676.

Như VietNamNet đã thông tin, trưa 27/3, một số người dân đã phát hiện chứa vali bốc mùi hôi thối bị vứt trong bụi rậm trên đường đèo Phạm Văn Đồng nên đã báo công an.

Lê Trường

Phát hiện vali chứa thi thể phụ nữ nằm trong bụi rậm ở Khánh Hòa

Phát hiện vali chứa thi thể nằm trong bụi rậm ở Khánh Hòa

Công an tỉnh Khánh Hòa đang tập trung lực lượng làm rõ vụ một thi thể bỏ trong vali, vứt ở khu vực vắng vẻ.