- Đoạn clip ghi lại hình ảnh một nhóm thiếu nữ gồm 3 người liên tiếp lao vào đánh đá tới tấp một cô gái trẻ khác trên đường.

Ngay sau khi được đăng tải lên facebook, clip trên đã thu hút hàng nghìn lượt chia sẻ, bình luận. Nhiều người tỏ ra bất bình, bức xúc trước hành vi mang tính chất côn đồ, ngang ngược của các thiếu nữ trẻ tuổi này.

Theo đó, vào sáng 26/8, mạng xã hội facebook xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái trẻ bị nhóm thiếu nữ hành hung ngay dưới trời mưa.

Trong đoạn clip, nhóm thiếu nữ cầm dép, mũ bảo hiểm đánh tới tấp vào đầu nạn nhân khiến cô gái trẻ chỉ còn biết cam chịu nằm bên vệ đường.

{keywords}

Cô gái trẻ bị nhóm thiếu nữ hành hung dưới trời mưa (ảnh cắt từ clip)

Dù được một nam thanh niên chạy ra can ngăn nhưng nhóm thiếu nữ kia vẫn tiếp tục buông lời chửi bới, xúc phạm cô gái trẻ. Điều đáng nói, có rất nhiều người tại hiện trường nhưng không hề can thiệp, mà còn quay clip để đăng tải lên mạng xã hội.

Trong clip, một số người chứng kiến chỉ biết can ngăn bằng lời nói “Thôi đừng đánh nữa”, nhưng nhóm thiếu nữ trên vẫn bỏ ngoài tai.

Được biết, sự việc trên xảy ra vào sáng cùng ngày, tại một con đường ít người qua lại ở xã Hòa Châu (huyện Hòa Vang, Đà Nẵng). Đặc biệt, các thiếu nữ trên hầu hết ở độ tuổi 16, 17.

Chiều cùng ngày, Công an quận Cẩm Lệ và Công huyện Hòa Vang đã vào cuộc xác minh vụ việc.

Tối qua, một lãnh đạo của Công an huyện Hòa Vang xác nhận vụ việc xảy ra trên địa bàn xã Hòa Châu. Hiện cơ quan điều tra đã vào cuộc và mời các thanh thiếu niên liên quan đến clip này lên làm việc.

Nữ sinh lớp 8 đánh nhau lột áo ngay trong lớp học

Nữ sinh lớp 8 đánh nhau lột áo ngay trong lớp học

 Từ mâu thuẫn cá nhân, hai nữ sinh vừa học xong lớp 8 đã hẹn nhau tại một phòng học để đánh nhau. 

Hải Dương: Nữ sinh cấp 3 đánh nhau vì nghĩ bị "nhìn đểu"

Hải Dương: Nữ sinh cấp 3 đánh nhau vì nghĩ bị "nhìn đểu"

Cho rằng bạn "nhìn đểu" mình, một nữ sinh đã hẹn gặp riêng bên ngoài để nói chuyện. Giải quyết mâu thuẫn không thành công, các nữ sinh này đã dùng đến bạo lực.

Hai 'hot girl' thách đánh nhau vì mâu thuẫn... trên Facebook

Hai 'hot girl' thách đánh nhau vì mâu thuẫn... trên Facebook

 Rất đông thanh thiếu niên hiếu kỳ tập trung ở đường Hà Huy Tập, TP Huế để xem 2 hot girl hẹn gặp nhau trên Facebook để giải quyết mâu thuẫn.

Xác định được 2 thiếu nữ đánh nhau 'tay bo' tới ngất xỉu

Xác định được 2 thiếu nữ đánh nhau 'tay bo' tới ngất xỉu

Đoạn clip kéo dài 1 phút 53 giây ghi lại hình ảnh 2 thiếu nữ đánh nhau đến ngất xỉu được xác định là xảy ra ở TX.Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang. 

Đánh nhau bầm dập tại hôn lễ vì tranh hát

Đánh nhau bầm dập tại hôn lễ vì tranh hát

Không được hát tiếp bài nữa, anh trai cô dâu cho rằng nhà trai chơi không đẹp bị phía thông gia nghe được nên xông vào đánh nhau như phim hành động.

Tuấn Anh