Hôm nay, nguồn tin của VietNamNet xác nhận, phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM vừa ra quyết định tạm giữ hình sự nghi can Trần Ngọc Phúc (tự Phúc XO, SN 1983, ngụ Q.12) để điều tra về hành vi “tổ chức sử dụng trái phép chất ma tuý”.

Nguồn thông tin cho hay, ngoài Phúc, một số nhân viên cấp quản lý của quán karaoke XO cũng bị điều tra về hành vi này. Trong đó có quản lý tên Thịnh, trợ lý đắc lực của Phúc XO trong việc điều hành tổ chức động bay lắc tại quán karaoke này.

{keywords}
Phúc XO (tức Trần Ngọc Phúc) tại cơ quan Công an

Công an cũng đang sàng lọc đối tượng trong số 80 người bị mời về cơ quan Công an có kết quả dương tính với ma tuý để tiến hành các bước xử lý tiếp theo.

Tại cuộc kiểm tra nhà riêng của Phúc XO ở xã Bà Điểm, huyện Hóc Môn và quán karaoke Pharaon (karaoke XO) ở đường Trường Chinh, Q.12 kéo dài từ chiều 10/4 đến sáng 11/4, cơ quan Công an không thu giữ được thêm ma tuý hay hung khí nào. 

Như VietNamNet đã thông tin, rạng sáng 10/4 lực lượng gồm các đội nghiệp vụ của phòng Cảnh sát hình sự (Công an TP.HCM) phối hợp cùng đoàn kiểm tra liên ngành Văn hoá - xã hội và Công an Q.12 bất ngờ ập vào kiểm tra quán karaoke XO.

Tại 6/15 phòng karaoke đang hoạt động, lực lượng Công an bắt quả tang gần 100 dân chơi đang phê ma tuý và thu giữ lượng lớn ma tuý tại hiện trường.

{keywords}
 

Phúc XO bị tạm giữ tại thời điểm lực lượng Công an ập vào kiểm tra. Toàn bộ những người có mặt trong quán bị đưa về cơ quan Công an để làm rõ.

Qua kiểm tra xác định có 80 người dương tính với chất ma tuý, trong đó có 30 nhân viên của quán XO.

Vụ việc gây chú ý dư luận khi người bị tạm giữ có vai trò đầu vụ trong vụ việc này là Phúc XO, nhân vật chỉ trong vài tháng gần đây trở thành hiện tượng mạng xã hội, được biết đến là người đeo vàng nhiều nhất Việt Nam.

Theo tìm hiểu của P.V VietNamNet, Phúc XO có xuất thân là tài xế, giúp sức cho một nhà báo hoạt động điều tra báo chí nhưng bẵng đi vài năm, nổi lên thành 1 đại gia. Nhiều nghi vấn cho rằng có thế lực đứng sau sự giàu có 'kỳ tích' của Phúc XO.

Phước An

Nghi vấn phía sau sự nổi tiếng bất thường của Phúc XO

Nghi vấn phía sau sự nổi tiếng bất thường của Phúc XO

Vài năm trước, Phúc XO chỉ là tài xế, từng mượn danh báo chí...một thời gian ngắn nổi lên là người đeo vàng nhiều nhất Việt Nam. Chuyện vươn lên thành đại gia của Phúc XO có nhiều nghi vấn.