- Cháu bé 9 tuổi trong vụ 2 mẹ con đi SH gặp nạn trên quốc lộ ở Thái Bình đã được gia đình xin bệnh viện cho về nhà chịu tang mẹ chiều nay.

Vụ án mạng xảy ra ở khu vực xã Đông Tân, Đông Hưng, Thái Bình khiến chị Nguyễn Thị Chinh (SN 1989, trú tại thôn Cầu Rồng, xã Phương Công, huyện Tiền Hải) tử vong và cháu Lê Anh T. (9 tuổi, con trai chị Chinh) bị thương.

Bác sĩ Đỗ Mạnh Toàn, khoa ngoại tổng hợp, BV Đa khoa tỉnh Thái Bình, cho biết cháu T. đã được người thân xin xuất viện.

{keywords}
Bệnh viện nơi cháu T. điều trị

Theo bác sĩ Toàn, trưa qua, bệnh viện tiếp nhận bệnh nhân Lê Anh T., được một người đàn ông và một phụ nữ đưa vào cấp cứu. Tinh thần cháu bé khá hoảng loạn, sợ hãi và liên tục gọi tên mẹ.

“Qua khám tổng thể cháu bị 2 vết thương ở vùng cổ, giữa cổ và vùng ngoài cổ. Vết thương giữa cổ chỉ rách da còn vết thương vùng cổ dài 10cm, bị thương phần mềm, không ảnh hưởng đến tính mạng”, bác sĩ Toàn thông tin.

{keywords}
Cháu T. đã được người thân đưa về nhà để chịu tang mẹ

Ông Giang Hoài Nam - Phó giám đốc BV cho biết, tình trạng cháu bé đã dần ổn định cả về sức khỏe và tinh thần.

Như tin đã đưa, khoảng 10h30 ngày 30/10, chị Nguyễn Thị Chinh chở con trai bằng xe SH trên quốc lộ 39B, thuộc địa bàn huyện Đông Hưng.

Khi đi qua xã Đông Tân thì sau đó người dân phát hiện chị Chinh chết bất thường, trên người có nhiều vết thương, cháu T. cũng bị thương.

{keywords}
Hiện trường vụ việc nghiêm trọng 

Theo một số người dân chứng kiến, thời điểm xảy ra sự việc trời mưa, có người nhìn thấy 2 người đàn ông đuổi theo chị Chinh. 

Cơ quan chức năng đang truy tìm hung thủ.

Nhị Tiến