Trao đổi với PV VietNamNet, Đại tá Trần Đức Việt, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, đơn vị vừa bàn giao đối tượng Hồ Văn Chương (SN 1979, trú tại khóm 5, thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hóa) và hồ sơ ban đầu cho cơ quan điều tra hình sự khu vực 4 (Quân khu IV, Bộ Quốc phòng).

{keywords}
Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, điều tra vụ việc

Hồ Văn Chương được xác định là nghi phạm dùng hung khí hành hung khiến chị Hồ Thị Thùy L. (SN 1989, vợ của Chương) tử vong vào đêm 10/12.

Như đã đưa tin, rạng sáng ngày 11/12, chị L. được đưa vào Trung tâm y tế huyện Hướng Hóa cấp cứu nhưng các y bác sĩ xác định người phụ nữ này đã tử vong trước đó.

Sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc, lực lượng chức năng vào cuộc điều tra, phát hiện trên người nạn nhân có nhiều vết thương nghi do bị đánh dẫn đến tử vong.

Lập tức, đối tượng Hồ Văn Chương được cơ quan công an triệu tập, lấy lời khai.

Tại cơ quan điều tra Chương khai nhận, vào tối 10/12, hai vợ chồng xem bóng đá và có uống rượu. Sau đó, xảy ra mâu thuẫn, Chương đã dùng dây trói tay, dùng ống nước đánh vợ nhiều lần mặc cho chị L. van xin, kêu cứu.

Đến khi phát hiện chị L. bất tỉnh, Chương hoảng hốt dùng xe máy chở vợ đến bệnh viện thì vợ đã tử vong.

Quang Thành

Thượng úy ở Quảng Trị dùng tuýp sắt đánh vợ tử vong

Thượng úy ở Quảng Trị dùng tuýp sắt đánh vợ tử vong

Sau khi xem xong trận bóng đá U22 Việt Nam tối qua, ông Chương nổi cơn ghen, dùng tuýp sắt đánh liên tiếp vào người vợ khiến bà L. tử vong trước khi đến bệnh viện.