Công an TP.Hà Nội vừa phát hiện và bắt quả tang một đường dây mua bán dâm. Đáng chú ý, trong số những chân dài bị bắt có T - người năm 2015 từng bị bắt bán dâm trong đường dây của “má mì” Trần Đức Thùy Liên với số tiền lên đến hàng chục nghìn USD.

Từng là thành viên của một đường dây gái gọi hạng sang do “má mì” Trần Đức Thùy Liên và Đoàng Ngọc Minh cầm đầu, T. (29 tuổi, quê ở Quảng Ninh) - người đẹp từng đoạt giải Á khôi của của trường Sân khấu Điện Ảnh thường được số tiền thấp nhất 1.000 USD, cao nhất 20.000 USD mỗi lần đi khách.

Tối ngày 25.5.2015 tại khách sạn Hạ Long Plaza (Quảng Ninh) lực lượng Cục cảnh sát hình sự bắt quả tang 2 cặp trai gái có hành vi mua bán dâm. Cùng thời điểm này, cơ quan công an đã bắt giữ “má mì” Trần Đức Thùy Liên (30 tuổi, ngụ tại phường Hiệp Thành, quận 12, TP.HCM) khi Liên đang chờ nhận tiền của khách mua dâm tại sảnh khách sạn. T cũng là một trong số những chân dài bị bắt trong sự vụ này khiến cộng đồng xôn xao.

{keywords}

Á khôi bán dâm ngàn đô xinh như hoa, cười tỏa nắng.

Những tưởng sau sự việc này, Á khôi sẽ tìm một công việc khác chính đáng phù hợp hơn. Đâu ngờ ngày 7.12 vừa qua, cộng đồng mạng “dậy sóng” khi cơ quan lực lượng Cảnh sát hình sự của Bộ Công an và Công an TP.Hà Nội ập vào kiểm tra, phát hiện và bắt quả tang các cặp đôi đang mua bán dâm tại khách sạn Hải Cảng du lịch Đồng Mô, Sơn Tây. Điều khiến nhiều người bất ngờ khi T một lần nữa góp mặt trong sự việc lần này.

Qua điều tra được biết, sau khi bị bắt, T tiếp tục cùng nhiều người đẹp tham gia vào đường dây gái gọi 1.000 USD do đối tượng Phạm Thị Thanh Huyền (tức Giang, 29 tuổi, quê ở huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ) cầm đầu.

Đường dây này kín đáo hơn so với những đường dây khác khi “má mì” Huyền chỉ giao dịch với khách quen và hầu như không xuất hiện trực tiếp để trao đổi với khách. Các hoạt động giới thiệu “hàng” (đăng ảnh, chuyển ảnh cho khách chọn…) đều được Huyền thực hiện qua facebook, sau khi khách chọn được “hàng” thì hai bên thỏa thuận giá cả cũng qua facebook hoặc điện thoại di động.

{keywords}

"Má mì" Phạm Thị Thanh Huyền và người đẹp bán dâm bị bắt quả tang. (Ảnh: CAND).

T cũng giống như nhiều chân dài trong đường dây của Huyền chỉ đồng ý tiếp khách tại các khu nghỉ mát, resort. Giá mua dâm một lần là 1.000USD, qua đêm lên đến 3.000USD.

Sự việc Á khôi của một cuộc thi 2 lần bị bắt vì tội bán dâm với giá nghìn đô khiến dư luận xôn xao ngay sau đó. Nhiều người không khỏi tiếc nuối cho một nhan sắc từng được ví là “Ngọc nữ” của điện ảnh Việt với nụ cười tỏa nắng một thời.

(Theo Dân Việt)