- Điều tra ban đầu của cơ quan Công an và gia đình cung cấp thêm thông tin, đến nay đã hé lộ nguyên nhân vụ người đàn ông chết cháy cạnh xe gắn máy.

Liên quan đến vụ “thi thể người đàn ông cháy đen cạnh xe gắn máy” như VietNamNet đã thông tin, đến nay Công an huyện Củ Chi, TP.HCM đã làm rõ 1 số tình tiết ban đầu liên quan đến vụ việc. Nạn nhân được xác định là ông Lấy Phốc D (SN 1978, ngụ huyện Củ Chi).

{keywords}
Hiện trường phát hiện thi thể người đàn ông cháy đen cạnh xe gắn máy, đến nay xác định khả năng tự vẫn

Như đã thông tin 6h30 sáng 8/2, người dân tá hỏa khi phát hiện thi thể người đàn ông cháy đen cạnh xe gắn máy tại khu vực đồng ruộng thuộc ấp Thạnh An, xã Trung An, huyện Củ Chi.

Nhận tin báo, công an vào cuộc điều tra; khi khám nghiệm có thu giữ 1 số vật chứng như: 1 bật lửa, nắp bình xăng…

Trưa cùng ngày, 1 người phụ nữ tên là Nguyễn Ngọc Th (SN 1983, ngụ huyện Củ Chi) có mặt tại hiện trường, làm việc với công an. Bà Th nhận người tử vong là chồng bà, tức ông D như đề cập trên.

Bà Th còn cung cấp thêm thông tin, trước đó ngày 6/2 ông D nhiều lần nhắn tin cho bà, nói về ý định tự vẫn. Đến ngày 7/2, ông D lấy xe đi khỏi nhà và biệt tích, mãi đến sáng 8/2, bà Th nhận được hung tin.

Từ thông tin gia đình cung cấp và kết quả điều tra ban đầu, công an đủ cơ sở nhận định, ông D tự vẫn bằng hình thức tự thiêu. Cụ thể, ông này đã dùng xăng có sẵn trong xe gắn máy để thực hiện ý định tiêu cực đó.

Anh Sinh