Gã giang hồ cộm cán Mai Văn Phát tổ chức đường dây mại dâm ven Sài Gòn dưới vỏ bọc là quản lý của 1 nhà hàng.

Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM vừa chuyển giao 7 đối tượng có liên quan cùng tang vật cho Công an Q.6 để mở rộng điều tra, xử lý về đường dây mại dâm mà cơ quan này vừa triệt phá.

{keywords}
Phát "hỏa tốc", tức Mai Văn Phát khi bị bắt giữ

Trước đó, qua quá trình điều tra theo dõi, chiều 24/2 trinh sát của phòng Cảnh sát hình sự phối hợp cùng Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa – Xã hội TP.HCM và Công an địa phương bất ngờ kiểm tra hành chính khách sạn S.K ở đường An Dương Vương, P.13, Q.6. 

Tại 1 phòng của khách sạn này, công an bắt quả tang 1 cặp nam – nữ đang có hành vi mua bán dâm. Còn tại 1 phòng khác, có 1 gái mại dâm đang chờ phục vụ khách.

Qua truy xét, Công an bắt giữ đối tượng có vai trò môi giới mại dâm là Mai Văn Phát (tự Phát "hỏa tốc", SN 1966, ngụ đường Trần Văn Quang, P.10, Q.Tân Bình). Đồng thời, công an mời làm việc 6 người có liên quan khác.

Được biết, Phát có 10 tiền án và 1 tiền sự về các tội danh “tổ chức đánh bạc”, “trộm cắp”….Từ năm 2015 đến nay Phát làm quản lý 1 nhà hàng ở Q.Tân Phú và kiêm luôn vai trò môi giới mại dâm.

Khi khách vào ăn nhậu có nhu cầu “em út”, Phát yêu cầu sang quán khác ngồi chờ. Phát sẽ gọi điện liên lạc với đối tượng Sáu Đen, tức Nguyễn Thị Tuyết Mai (SN 1969, ngụ Q.Tân Bình) để điều gái đến quán cho khách xem mặt và Phát cũng đến đây để lấy tiền công môi giới.

Theo những “chân dài”, bà Sáu Đen nuôi họ ăn ở tại nhà và được điều đi bán dâm với giá 1 triệu/lần. Ngay sau khi khám phá đường dây mại dâm trên, công an kiểm tra nhà đối tượng Sáu Đen ở đường Trần Văn Quang, P.10, Q.Tân Bình nhưng người này không có nhà. Hiện cơ quan công an đã lập lý lịch Sáu Đen và tiến hành truy xét vụ việc.

Anh Sinh