- Công an đang xác minh sự việc 1 nữ sinh bị nhóm 3 thanh niên tấn công, dùng hung khí rạch đùi, gây thương tích xảy ra trên địa bàn quận Bình Thạnh, TPHCM. 

Được biết, ngay sau khi xảy ra vụ việc, nạn nhân và gia đình không trình báo cơ quan Công an. Tuy nhiên, vì sự việc xảy ra trên địa bàn nên Công an Q.Bình Thạnh đã vào cuộc xác minh.

{keywords}
Hình ảnh nữ sinh G.H bị nhóm thanh niên rạch đùi trên phố trong đêm

Theo đó, nạn nhân được xác định là nữ sinh L.G.H, SN 1998, ngụ Q.Gò Vấp. Đến giờ chưa hết hoảng loạn, G.H kể, 20h đêm 10/2 em một mình điều khiển xe gắn máy chạy sang nhà bạn ở Q.Bình Thạnh.

Trên đường, em thấy có 3 thanh niên trẻ đi trên 1 xe gắn máy bám theo sau.

“Một lúc sau, nhóm thanh niên này ép sát tôi. Có người giơ tay bóp vào mông tôi. Còn người khác thì dùng hung khí như dao lam rạch 3 nhát liên tiếp vào đùi và 1 nhát vào tay phải của tôi. Khi đó tôi hoảng sợ không thể nào kêu cứu được, chỉ biết cố gắng điều khiển xe chạy nhanh để thoát thân”, G.H kể.

Thấy 1 phòng khám nha khoa trên đường, G.H liền tấp vào kêu cứu, tranh thủ sự giúp đỡ của bảo vệ phòng khám này. Người bảo vệ đã ứng cứu, đưa G.H sang nhà thuốc bên cạnh, nhờ các nhân viên rửa vết thương, sát trùng và băng bó.

Theo G.H, khi thấy cô tấp vào phòng khám kêu cứu và khu vực này có đông người nên nhóm thanh niên rồ ga tẩu thoát.

Sau đó, G.H đến trụ sở công an phường nơi xảy ra vụ việc để trình báo.

Vì lo sợ những kẻ biến thái dùng hung khí rạch đùi G.H gây nguy hiểm nên ngày 11/2, gia đình chở nữ sinh đến Viện Pasteur TP.HCM để xét nghiệm HIV và uống thuốc chống phơi nhiễm.

Vụ việc xảy ra với G.H được chia sẻ trên mạng xã hội facebook, có nhiều lượt bình luận, ý kiến bức xúc. Đồng thời vụ việc cũng gây hoang mang, nhiều người mong muốn công an vào cuộc điều tra, xác minh, bắt giữ những kẻ biến thái nhắm vào phụ nữ đi đường trong đêm khuya.

Linh An