- Sau hơn 2 tháng bị bắt giam, người đàn ông 57 tuổi được cho có liên quan đến vụ dâm ô khiến bé gái 13 tuổi uất ức tự tử vừa bị cơ quan chức năng truy tố.

Hôm nay, Công an tỉnh Cà Mau vừa kết thúc điều tra, chuyển hồ sơ sang Viện KSND cùng cấp đề nghị truy tố nghi phạm Hữu Bê (57 tuổi, ở xã Tân Lộc, huyện Thới Bình) về tội “Dâm ô với trẻ em”.

 

Người nhà tổ chức đám tang cho bé K.

Ông Hữu Bê là nghi phạm trong vụ dâm ô khiến bé H.M.K. (13 tuổi, học sinh lớp 5, ngụ ấp 7, xã Tân Lộc, huyện Thới Bình) uất ức tự tử.

Hiện công an đã thông báo kết quả điều tra đến gia đình bị hại. Trong đó có nội dụng ông Hữu Bê có hành vi sờ bụng, sờ ngực và bộ phân sinh dục của bé gái K.

Trước đó, Cơ quan CSĐT đã khởi tố vụ án hình sự với 2 tội danh Hiếp dâm trẻ em và Dâm ô đối với trẻ em. Bộ Công an cũng chỉ đạo tổ công tác phối hợp với Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau điều tra vụ án.

Đây là vụ án, được dư luận quan tâm, bởi trước khi tự tử, bé K. để lại thư tuyệt mệnh cho rằng “chết nhắm mắt không yên khi chuyện này không được giải quyết”.

Theo thông tin ban đầu, chiều 10/2, người nhà phát hiện cơ thể bé K. tím tái, ngất xỉu trong phòng ngủ, bên cạnh có nhiều vỏ thuốc tây nên đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau cấp cứu. Sáng hôm sau, bé K. tử vong.

Trước khi tự tử, K., nói với gia đình bị ông Hữu Bê nhiều lần xâm hại tình dục. Người nhà bé K. đã làm đơn tố giác vụ việc lên cơ quan chức năng.

Tuy nhiên, qua xác minh cơ quan công an tỉnh Cà Mau cho rằng không đủ cơ sở để khởi tố vụ án. Sau đó, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Cà Mau lại có quyết định hủy bỏ quyết định không khởi tố vụ án.

Vào tháng 4/2017, Văn phòng Chính phủ đã có văn bản truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ gửi Bộ Công an, UBND tỉnh Cà Mau yêu cầu khẩn trương điều tra vụ án này.

Bắt nghi can dâm ô khiến bé gái 13 tuổi uất ức tự tử

Bắt nghi can dâm ô khiến bé gái 13 tuổi uất ức tự tử

Công an đã khởi tố bắt giam nghi can liên quan đến vụ nữ sinh lớp 5 bị xâm hại rồi uất ức dẫn đến uống thuốc tự tử.

Thủ tướng yêu cầu điều tra vụ bé gái 13 tuổi bị xâm hại ở Cà Mau

Thủ tướng yêu cầu điều tra vụ bé gái 13 tuổi bị xâm hại ở Cà Mau

Bộ Công an cử tổ công tác đến Cà Mau để hỗ trợ công an tỉnh điều tra làm rõ vụ bé gái 13 tuổi uống thuốc tự tử, nguyên nhân được cho là bị xâm hại tình dục.

Nghi án bé gái 13 tuổi bị cha dượng xâm hại nhiều lần

Nghi án bé gái 13 tuổi bị cha dượng xâm hại nhiều lần

Công an huyện Mang Thít, Vĩnh Long đang điều tra nghi án bé gái 13 tuổi bị cha dượng xâm hại nhiều lần.

Bé gái 13 tuổi bị sát hại, chôn xác do mâu thuẫn tình cảm?

Bé gái 13 tuổi bị sát hại, chôn xác do mâu thuẫn tình cảm?

Bước đầu làm việc với cơ quan công an, nam thanh niên giết bé gái 13 tuổi rồi chôn xác trong vườn khai do mâu thuẫn tình cảm.

Sông Ngư -H.Thanh