- Cô gái trẻ trên người nhiều thương tích, nằm gục trên đường phố, được người dân đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi. Điều tra ban đầu, công an nghi vấn nạn nhân bị tấn công bằng hung khí.

Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM hiện đang phối hợp cùng Công an Q.Gò Vấp điều tra, làm rõ vụ cô gái tử vong trên đường phố vừa xảy ra trên địa bàn.

Đến rạng sáng 30/12 công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai của các nhân chứng, những người có liên quan mới hoàn tất.

{keywords}
Công an khám nghiệm hiện trường

Theo thông tin ban đầu, 22h đêm 29/12 người dân trong hẻm 237 đường Phạm Văn Chiêu, ngay gần cổng sau của trường tiểu học Lê Quý Đôn, P.14, Q.Gò Vấp hốt hoảng khi phát hiện 1 cô gái trẻ nằm gục bên vệ đường. Người dân tiếp cận thì thấy cô gái còn thở thoi thóp, trên cơ thể có nhiều thương tích, nên lập tức đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Khi nhận tin báo, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra. Nạn nhân được xác định là 1 cô gái còn khá trẻ, khoảng hơn 20 tuổi, là dân ở địa phương. Từ công tác điều tra hiện trường bước đầu, công an tình nghi, cô gái này bị tấn công.

Hiện công an đang xác minh về nhân thân, những mối quan hệ của nạn nhân để phục vụ công tác điều tra.

Linh An