- CA tỉnh TT - Huế cho biết, đơn vị này vừa triệt phá thành công đường dây cá độ qua mạng Internet với số tiền đặt cược lên tới gần 200 tỷ đồng.

Thông tin ban đầu cho biết, từ đầu tháng 9, trên địa bàn xảy ra tình trạng đánh bạc qua mạng bằng hình thức cá độ bóng đá với qui mô lớn do đối tượng Hồ Công Nhật Quang (còn gọi là Quang Camel, SN 1987, trú tại đường Võ Thị Sáu, TP Huế) cầm đầu.

{keywords}

Đối tượng Quang tại cơ quan CSĐT

Để qua mặt lực lượng chức năng, các đối tượng trong đường dây của Quang sử dụng mạng Internet, chia tài khoản cho nhiều con bạc để những đối tượng này thực hiện việc cá độ qua các trận đấu bóng đá quốc tế.

Phòng Cảnh sát kinh tế đã phối hợp với các đơn vị chức năng xác lập chuyên án, đồng loạt ra quân tổ chức triệt phá đường dây này.

Sau đó, lực lượng công an tiến hành bắt giữ và khám xét nhiều đối tượng khác, tạm giữ nhiều tài sản và phương tiện có liên quan đến vụ án.

Được biết, đây là đường dây cá độ qua mạng Internet có quy mô rất lớn bị lực lượng CA tỉnh TT - Huế triệt phá với số tiền đặt cược lên tới gần 200 tỉ đồng.

Hiện, Phòng Cảnh sát kinh tế đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án để xử lý nghiêm theo qui định của pháp luật.

Quang Thành