Sáng nay (29/4), Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hải Dương cho biết: Đơn vị vừa triệt phá đường dây môi giới mại dâm với hình thức tổ chức “tour du lịch”. Công an đang tiếp tục mở rộng để điều tra hình thức mua bán dâm trá hình này.

Vũ Thị Duyên (31 tuổi, trú tại Quảng Ninh) được xác định là kẻ cầm đầu đường dây. Lê Thị Vân (27 tuổi) cùng quê với Duyên là người giúp sức tích cực để chọn gái, nhận tour.

{keywords}
Vũ Thị Duyên và Lê Thị Vân tại cơ quan công an


Trước đó, chiều 24/4, Duyên và Vân thực hiện việc môi giới, tổ chức cho 2 cô gái đi bán dâm ở Hải Phòng theo “tour du lịch”. Duyên nhận tiền môi giới của khách mua dâm là 13 triệu đồng cho chuyến đi này.
 
Khi hai cô gái trong đường dây của Duyên đang “hành nghề” thì bị công an bắt giữ, đưa những người liên quan về trụ sở làm việc.

Được biết, Duyên và Vân đều là nhân viên phục vụ tại các quán karaoke trên địa bàn tỉnh Hải Dương. Dưới vỏ bọc là nhân viên quán hát, 2 người này có được mối quan hệ mật thiết với các cô gái có nhu cầu mua bán dâm.

Sau khi có được “nguồn hàng”, Duyên sử dụng mạng xã hội để đăng tải hình ảnh của các cô gái lên. Khi có khách đặt vấn đề mua dâm, Duyên và khách thỏa thuận giá cả và điều người.
 
Mỗi lần khách mua dâm phải trả 1- 2 triệu đồng, tùy theo độ trẻ đẹp của các cô gái. Nếu khách có nhu cầu thuê gái bán dâm đi chơi theo hình thức "tour du lịch" thì phải chi đến 10 triệu đồng/người, nếu đó là 1 cô gái trẻ đẹp.

Giá bình quân của những người bán dâm mà Duyên điều hành thường là từ 6-10 triệu. Một ca trao đổi thành công, kẻ cầm đầu này được hưởng 40% số tiền.

Biến gái mại dâm từ 'vịt hoá thiên nga' của kỹ sư IT ở Hà Nội

Biến gái mại dâm từ 'vịt hoá thiên nga' của kỹ sư IT ở Hà Nội

Công an TP Hà Nội vừa khởi tố Nguyễn Công Sinh (SN 1996, thường trú tại xã Thụy Văn, Thái Thụy, Thái Bình) về tội “môi giới mại dâm”.


Hoài Anh