- Trước khi bị sát hại bỏ xác vào bao tải vứt ven đường, cô gái có hình xăm hoa hồng sau lưng được cho là đã đi chơi với bạn trai ở biển Vũng Tàu.

Liên quan tới vụ cô gái có hình xăm hoa hồng bị sát hại rồi bỏ thi thể vào bao tải, cơ quan công an xác nhận, nạn nhân tên Trần Thị Thanh Hoàn (34 tuổi, tên thường gọi là Hồng).

{keywords}
Cô gái bị sát hại, bỏ xác vào bao tải vứt ven đường

Cô gái này làm việc tại quán cà phê Lưu Luyến ở xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu được 2 tháng.

Theo chủ quán cà phê, vào ngày 31/1 (mùng 4 Tết âm lịch), Hoàn xin nghỉ và hẹn 2 hôm sau sẽ quay lại làm việc.

Tuy nhiên, tới ngày mùng 6 Tết, nữ nhân viên không trở lại. Khi gọi vào số điện thoại của Hoàn thì không liên lạc được.

Chủ quán cà phê và người bạn của nạn nhân nói rằng trước thời điểm mất tích bí ẩn, Hoàn đã đăng hình ảnh với bạn trai khi đi chơi ở bãi biển Vũng Tàu.

{keywords}
Hiện trường phát hiện thi thể cô gái trong bao tải

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai cùng với Công an huyện Tân Thành (Bà Rịa - Vũng Tàu) vẫn đang mở rộng làm rõ vụ án nghiêm trọng này.

Nhiều người có quan hệ với nạn nhân đã được mời lên lấy lời khai. Trong số này có 2 người đàn ông có liên quan chuyện tình cảm với cô gái.

Một người là người yêu cũ, từng chung sống với nạn nhân như vợ chồng. Người kia được coi là bạn trai mới của cô gái.

Trước đó, khi công an thông báo các đặc điểm nhận dạng để tìm tung tích nạn nhân bị sát hại, bỏ xác trong bao tải, một người ở Củ Chi (TP.HCM) đã mang theo ảnh của Hoàn và nhận cô gái này là người nhà, và đã mất tích mấy ngày.

Người này cũng nói lên các đặc điểm trùng hợp với nạn nhân, đặc biệt là hình xăm bông hoa hồng phía sau lưng. Hoàn từng xăm hình con bướm ở sau lưng nhưng sau đó không thích nên đã xăm lại hình bông hoa hồng.

Sau khi khám nghiệm, do thi thể của Trần Thị Thanh Hoàn đang trong quá trình phân hủy mạnh, công an đã bàn giao để chính quyền xã Phước Bình, huyện Long Thành, Đồng Nai tiến hành chôn cất.

Thạch Quý