Công an Q.Thủ Đức, TP.HCM hiện đang phối hợp cùng cơ quan CSĐT Công an TP.HCM truy xét đối tượng gây ra vụ truy sát, khiến 1 người tử vong vừa xảy ra trên địa bàn.

Từ chiều đến đêm 8/10, công an phong tỏa, khám nghiệm hiện trường ngay trước quán cà phê Thái Anh (đường Ngô Chí Quốc, KP.2, P.Bình Chiểu, Q.Thủ Đức). Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Vũ L (SN 1997, quê Hậu Giang, tạm trú Q.12).

{keywords}

Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường

Được biết lúc 17h chiều 8/10 anh L cùng người bạn là anh Võ Sơn Đ (SN 1997, quê Sóc Trăng) đến quán cà phê Thái Anh. Lúc này tại quán có một thanh niên đầu trọc đang ngồi sẵn. Thấy anh L cùng bạn đi vào, người này qua ngồi cùng bàn, nói chuyện với anh L.

Anh Đ khai báo, có nghe người thanh niên và anh L xảy ra mâu thuẫn, cự cãi. Lúc đó có một thanh niên đi qua lại trước quán, anh L gọi vào ngồi cùng. Ít phút sau, người thanh niên đầu trọc gọi điện thoại cho 2 thanh niên khác ở đâu đó đến quán.

Thấy hình hình căng thẳng và không liên quan đến mình, anh Đ đi vào nhà vệ sinh của quán. Tuy nhiên, một lúc sau anh Đ trở ra thì thấy anh L đứng trước quán ôm cổ đau đớn, người dính đầy máu; còn những thanh niên khác đã…biến mất.

Anh Đ truy hô, cùng một số người đưa anh L vào bệnh viện Q.Thủ Đức cấp cứu nhưng anh này đã tử vong.

Nhân chứng tại hiện trường cho biết, đã thấy anh L mâu thuẫn, cự cãi và bị nhóm thanh niên xông vào hành hung ngay trước quán. Liền sau đó nhóm thanh niên tháo chạy khỏi hiện trường…

Sau khi nhận tin báo, các đơn vị nghiệp vụ của công an đã có mặt, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của các nhân chứng, người có liên quan...

Theo nhận định của công an, khả năng anh L có mối mâu thuẫn với ai đó từ trước nên hẹn đến quán cà phê để giải quyết và xảy ra vụ việc trên. Đồng thời rất có thể băng nhóm thanh niên tấn công, gây ra cái chết của anh L là người cư ngụ tại Q.Thủ Đức hoặc khu vực giáp ranh. 

Anh Sinh