Cơ quan CSĐT Công an quận 12 phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM đang khám nghiệm hiện trường vụ giết người ở một bãi xe ở đường Tân Thới Nhất 08 (phường Tân Thới Nhất, quận 12) khiến một người chết và hai người bị thương.

Nạn nhân tử vong là anh Hồ Chí P. (SN 2001, quê An Giang).

{keywords}
 Công an khám nghiệm hiện trường 

Trước đó, rạng sáng 20/9 anh P. cùng hai cô gái ngồi nhậu tại một quán ốc ở phường Bình Hưng Hoà, quận Bình Tân. Bàn bên cạnh có nhóm tám thanh niên đang ngồi nhậu.

Trong lúc nhậu, giữa nhóm tám thanh niên và anh P. xảy ra mâu thuẫn. Nhóm này cầm vỏ chai bia, hung khí tấn công anh P. khiến anh phải lấy xe gắn máy bỏ chạy thoát thân.

Tuy nhiên, nhóm thanh niên không buông tha, tiếp tục truy đuổi. Sau đó, anh P. chạy vào bãi xe ở đường Tân Thới Nhất 08 để lánh nạn.

Ba thanh niên trong bãi xe thấy ồn ào nên ra ngoài xem chuyện gì xảy ra. Nhóm đối tượng tưởng nhầm ba người là đồng bọn của anh P. nên lao vào truy sát. Hai người bị đâm chém thương tích, còn một người may mắn nhảy xuống con kênh gần đó nên thoát nạn.

Riêng anh P. bị nhóm đối tượng truy sát, đâm chém gục tại chỗ và tử vong trên đường đi cấp cứu.

Nhận tin báo, Công an đã vào cuộc điều tra và lấy lời khai những người liên quan. Đồng thời, trích xuất hình ảnh camera an ninh ở các tuyến đường để nhận diện nhóm đối tượng gây án.

Vụ giết người trong căn biệt thự ven Sài Gòn, nghi phạm là con nuôi

Vụ giết người trong căn biệt thự ven Sài Gòn, nghi phạm là con nuôi

 Nghi phạm là con nuôi của nạn nhân và sau khi gây án đã bỏ trốn nhưng mới đây ra đầu thú.

Linh An