- Gã đàn ông U60 ở miền Tây bị cáo buộc nhiều lần xâm hại bé gái 12 tuổi. Ở vụ khác bé gái mới 13 tuổi bị chính anh họ nhiều lần hiếp dâm. 

Hôm nay, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bến Tre đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Trần Văn Hiếu (59 tuổi, ngụ xã Tân Thủy, huyện Ba Tri) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

{keywords}
Cơ quan CSĐT đọc lệnh khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam nghi phạm Hiếu. Ảnh: C.A

Trước đó, 1 người phụ nữ cùng xóm với nghi phạm Hiếu đến nhà của gã này thì thấy bé Dung (tên đã đổi, 12 tuổi) chạy từ phía sau nhà ra ngoài.

Nghi ngờ ông Hiếu có hành vi đồi bại với bé Dung nên người phụ nữ đến báo lại vụ việc cho gia đình bé gái biết.

Sau đó gia đình bé Dung đến cơ quan công an trình báo vụ việc. Làm việc với cơ quan công an, bé Dung cho biết nhiều lần bị ông Hiếu xâm hại.

Cơ quan chức năng tiến hành đưa bé gái đi kiểm tra sức khỏe và giám định. Kết quả giám định gen trong mẫu dịch âm đạo của bé gái xác định có kiểu gen của ông Hiếu. Tuy nhiên trong quá trình điều tra, Hiếu đều không thừa nhận hành vi... 

Ở vụ việc khác, Cơ quan điều tra Công an huyện Châu Thành (Bến Tre) đã lập hồ sơ điều tra đối với Tô Văn Long (23 tuổi, trú xã Giao Long, huyện Châu Thành) về hành vi "hiếp dâm người dưới 16 tuổi". Trước đó, Long đã dụ dỗ xâm hại bé Hiền (13 tuổi, ngụ cùng địa phương) nhiều lần.

Tại cơ quan công an điều tra, Long khai cuối năm 2017, gã về sống tại nhà bà ngoại ở xã Giao Long (huyện Châu Thành) và quen biết với bé Hiền (tên đã đổi, em bà con ruột với Long).

Do bé Hiền nhiều lần đến nhà bà ngoại của Long chơi nên cả hai nảy sinh tình cảm rồi quan hệ tình dục. Sau đó, gia đình bé gái phát hiện nên trình báo công an.

Bé gái 11 tuổi nghi bị cha và ông nội xâm hại

Bé gái 11 tuổi nghi bị cha và ông nội xâm hại

Bé gái 11 tuổi ở Vĩnh Long được cho là bị cha ruột và ông nội xâm hại tình dục nhiều lần. 

Tâm sự của người mẹ không dám tố giác chuyện chồng xâm hại con gái

Tâm sự của người mẹ không dám tố giác chuyện chồng xâm hại con gái

Người mẹ có con gái mới 10 tuổi bị gã cha dượng nhiều lần xâm hại cho biết, việc con gái riêng của mình và chồng ngủ chung là chuyện bình thường nhưng không giờ…

Thông tin mới vụ bé trai 15 tuổi tố bị phụ nữ U60 xâm hại tình dục

Thông tin mới vụ bé trai 15 tuổi tố bị phụ nữ U60 xâm hại tình dục

Nạn nhân là bé trai 15 tuổi đang được chăm sóc đặc biệt. Diễn biến bất ngờ, người phụ nữ U60 bị tố cáo đã phủ nhận tất cả.

Lời khai gây phẫn nộ của cụ ông 79 tuổi xâm hại bé 3 tuổi

Lời khai gây phẫn nộ của cụ ông 79 tuổi xâm hại bé 3 tuổi

Bị can Nguyễn Danh Vĩnh (79 tuổi), người đã thực hiện hành vi hiếp dâm bé gái 3 tuổi khai nhận, do nhu cầu sinh lý cao nên đã nảy sinh ý định cho gấu bông, mua bim bim để dụ dỗ bé gái 3 tuổi.

Hai bé gái ở miền Tây bị “yêu râu xanh” xâm hại

Hai bé gái ở miền Tây bị “yêu râu xanh” xâm hại

Một vụ bé gái 15 tuổi bị hai thanh niên dùng vũ lực hiếp dâm. Một vụ bé gái mới 13 tuổi bị người yêu xâm hại khi ngủ qua đêm ở nhà bạn.

H.Thanh