Theo đó, khoảng 5h30 hôm nay, ông Lê Văn Thiêm (67 tuổi) có xảy ra mâu thuẫn với Đào Chí Khiêm (tức Don, 44 tuổi) ở thôn Bộ Đầu, xã Thống Nhất.

Trong lúc xô xát, Khiêm cầm dao nhọn đâm vào ngực khiến ông Thiêm bị trọng thương và tử vong trên đường đi cấp cứu. Sau khi gây án, Đào Chí Khiêm đã bỏ trốn khỏi hiện trường cùng con dao gây án.

{keywords}
Công an đang khám nghiệm hiện trường vụ việc

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an huyện Thường Tín tổ chức truy xét đối tượng. Sau khoảng 30 phút, tổ công tác đã bắt được Khiêm khi đang lẩn trốn tại bụi chuối cách hiện trường gây án 1km.

Ông Lưu Tuấn Hiệp, Bí thư xã Thống Nhất cho biết, nhà ông Thiêm có con trai mở xưởng mộc gần nhà Khiêm. Hai bên trước đó thường xuyên xảy ra xích mích vì bụi của xưởng mộc và tiếng ồn gây ảnh hưởng đến cuộc sống của Khiêm.

“Trước đó, Khiêm đã dùng vòi xịt nước sang xưởng mộc của gia đình ông Thiêm, phía lực lượng chức năng xã cũng đã hòa giải, nhưng 2 bên vẫn thường xuyên xích mích”, ông Hiệp cho hay.

{keywords}
Người dân tập trung rất đông để theo dõi vụ việc 

Sau nhiều ngày mâu thuẫn, Khiêm đã dùng dao nhọn đâm ông Thiêm tử vong tại chỗ.

Hiện thi thể ông Thiêm ở BV đa khoa huyện Thường Tín để tiến hành pháp y.

Ông Hoàng Văn Trung, Trưởng công an xã Thống Nhất cho biết thêm, ở địa phương Khiêm là người hiền lành, chưa có tiền án tiền sự và chưa hề đánh nhau với ai.

 

Dùng dùi đục đâm chết vợ hàng xóm ở Hải Phòng

Dùng dùi đục đâm chết vợ hàng xóm ở Hải Phòng

 Xảy ra bất hòa và cãi nhau với anh Lê Quý Hiển, là hàng xóm, đối tượng dùng dùi đục đâm thương vọng vợ chồng anh này. 

 

 

Nhị Tiến