- Ngày 13/9, Công an huyện An Dương (TP Hải Phòng) khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Mai Ngọc Giang (SN 1980, trú tại thôn Mỹ Tranh, xã Nam Sơn, An Dương) về hành vi “hiếp dâm trẻ em”.

Theo điều tra ban đầu, vào giữa tháng 8, tại phòng trọ, Giang đã giở trò đồi bại, cưỡng hiếp chính con gái ruột của mình là cháu Mai Thị M. (SN 2001).

Ngày 22/8, cháu M. đến Công an huyện An Dương tố giác hành vi của bố đẻ mình.

{keywords}
Người cha mất nhân tính, nhẫn tâm hại đời con gái.

Quá trình tập trung xác minh điều tra, thu thập tài liệu, Công an huyện An Dương đã làm rõ Mai Ngọc Giang từng là đối tượng có tiền án về tội trộm cắp tài sản, có hai đời vợ.

Sau khi người vợ cả sinh được 1 người con nhưng không may cháu bé qua đời, Giang lấy vợ kế và đến thuê trọ tại thông Mỹ Thanh để sinh sống.

Vào khoảng 12h ngày 14/8, khi vợ kế về quê, sau khi ăn cơm trưa tại nơi làm việc, Giang về phòng trọ để đưa điện thoại cho con. Tuy nhiên, trên đường quay lại công ty, Giang nhớ chưa đọc mật khẩu điện thoại cho con gái nên đã quay lại.

Khi về đến nhà trọ, Giang phát hiện cháu M. đang ở cùng một người bạn trai. Giang gọi con gái về phòng trọ, gặng hỏi nhưng cháu bé nói không có chuyện gì xảy ra. Liền đó, Giang đóng cửa phòng trọ và thấy cháu M. nằm trên giường nên nảy sinh thú tính. Mặc cho con gái kêu khóc van xin, Giang vẫn sử dụng bạo lực cưỡng hiếp cháu M.

Q.Minh