Theo đó, 4 đối tượng bị khởi tố gồm: Nguyễn Thị Thùy Trâm (SN 1992, trú tại đường Bùi Thị Xuân, TP Huế), Nguyễn Thị Bé (SN 1983), Đặng Thị Thùy Trang (SN 1979) và Lê Công (SN 1991, cùng trú tại xã Hải Dương, thị xã Hương Trà, TT-Huế).

{keywords}
Nhóm đối tượng bị khởi tố.

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một đoạn clip dài hơn 3 phút quay cảnh một phụ nữ bị nhóm gồm 4 phụ nữ và 1 người đàn ông ghì chặt xuống nền đường.

Nhóm người trên lột hết quần áo trên người nạn nhân rồi liên tiếp dùng tay đánh đấm vào đầu, vào mặt và vùng kín của nạn nhân mặc cho người phụ nữ gào khóc thảm thiết.

Theo cơ quan công an, vụ đánh ghen xảy ra giữa nhóm Trâm, Bé, Trang và Công với một phụ nữ tên N. được cho là có quan hệ bất chính với chồng của một người trong nhóm xảy ra vào tối ngày 16/11 tại khu vực bờ kè ven biển xã Hải Dương (thị xã Hương Trà).

Thời điểm trên, nhóm 4 đối tượng này phát hiện chị N. đang ngồi cùng chồng của người trong nhóm nên đã xông vào khống chế, lột hết quần áo, đánh đập, lăng nhục rồi quay lại clip và sau đó đăng tải lên mạng xã hội Facebook gây bức xúc dư luận.

Trao đổi với PV sáng nay (21/11), một lãnh đạo Hội Liên hiệp phụ nữ thị xã Hương Trà cho biết, sau khi vụ việc xảy ra, hiện sức khỏe chị N. đã ổn định và có thể đi lại được.

Vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an thị xã Hương Trà điều tra, làm rõ.

Quang Thành

Khởi tố vụ lột đồ đánh ghen kinh hoàng ở Thừa thiên Huế

Khởi tố vụ lột đồ đánh ghen kinh hoàng ở Thừa thiên Huế

Công an thị xã Hương Trà (tỉnh TT-Huế) đã khởi tố vụ án, mở rộng điều tra vụ đánh ghen kinh hoàng vừa xảy ra trên địa bàn.