- Vụ ẩu đả kinh hoàng khiến một người thiệt mạng xảy ra vào đêm khuya khi nam thanh niên tìm đến phòng trọ của cô gái đập cửa gây sự.

Ngày 21/11, TAND TP Hà Nội đưa các bị cáo Nguyễn Kiều Vũ (SN 1996), Vương Quốc Hùng (SN 1996), Phạm Bá Thảo (SN 1993), Nguyễn Đức Anh (SN 1999, cùng ở Hà Nội) ra xét xử tội Giết người.

Trước đó, vào năm 2013, chị Đào Thanh Huyền (SN 1995, ở Quảng Ninh) đến thuê nhà trọ ở khu vực phố Định Công (Hoàng Mai, Hà Nội). Tháng 2/2015, chị Huyền nảy sinh tình cảm yêu đương và đồng ý để Nguyễn Kiều Vũ đến ở chung phòng trọ.

Lúc này, khu nhà trọ có anh Nguyễn Công Tuấn (SN 1993, ở Hà Nam, là công nhân trong một công ty về thực phẩm ở Hà Nội) ở phòng đối diện.

{keywords}
Các bị cáo tại tòa.

Anh Tuấn và Huyền đã xảy ra mâu thuẫn. Bênh bạn gái, Vũ gọi người đến đánh "dằn mặt", khiến anh Tuấn phải dọn đi.

Tối ngày 10/1/2017, anh Tuấn và anh Vũ Xuân Lợi (SN 1987, ở Thái Bình) cùng một số bạn bè rủ nhau đi uống rượu. Lúc về, anh Tuấn đi ngang khu trọ cũ.

Nhớ đến chuyện mình từng bị đánh, máu nóng nổi lên, anh Tuấn rủ nhóm bạn ghé xóm trọ cũ gây sự với chị Huyền. Anh Tuấn đứng ngoài đập cửa phòng trọ của cô gái.

Trước thái độ của anh Tuấn, chị Huyền gọi điện cho người yêu thông báo sự việc. Nhận điện thoại của người yêu, Vũ rủ nhóm bạn đến phòng trọ. Vừa về tới nơi, biết bạn gái bị anh Tuấn đánh vào đầu, Vũ cùng nhóm bạn đi mua dao bầu về "nghênh chiến".

Anh Tuấn cũng gọi thêm người đến chi viện. Tuy nhiên, khi thấy nhóm của Vũ xách dao, gậy gỗ quay về khu trọ, nhóm bạn của anh Tuấn bỏ chạy gần hết. Đúng lúc này, Vũ phát hiện bạn gái mình đang bị anh Tuấn túm tay kéo ra ngoài nên đã xông tới.

Thấy vậy, anh Tuấn vội chạy vào phòng trọ của chị Huyền chốt cửa bên trong cố thủ. Sau khi phá cửa, nhóm của Vũ lôi anh Tuấn ra ngoài, dùng gậy đánh đập khiến nạn nhân bất tỉnh tại chỗ. Nạn nhân tử vong sau đó, còn nhóm của Vũ lần lượt bị bắt giữ.

Tại tòa, vì luật sư bào chữa cho một trong số các bị cáo vắng mặt và đại diện hợp pháp của anh Nguyễn Công Tuấn không đến dự phiên tòa nên sau khi hội ý, HĐXX đã quyết định hoãn phiên xử.

Hà Nội: 18 năm tù cho gã tâm thần giết người

Hà Nội: 18 năm tù cho gã tâm thần giết người

Khi đồng nghiệp đang ngủ say, gã đàn ông từng mắc bệnh tâm thần dùng kéo đâm nạn nhân cho đến chết.

Mẹ nghi phạm sốc nặng khi biết con trai giết người tình ở chung cư

Mẹ nghi phạm sốc nặng khi biết con trai giết người tình ở chung cư

Mẹ nghi phạm Phạm Thanh Tùng, kẻ sát hại người phụ nữ ở chung cư tại Hà Nội đã liên tục bật khóc khi nói về con mình.

Thông tin bất ngờ vụ giết người tại buổi hành đạo

Thông tin bất ngờ vụ giết người tại buổi hành đạo

Bước đầu công an xác định, hung thủ gây án được xác định là nhân tình của vợ nạn nhân.

Đầu độc giết người tình đồng tính rồi phi tang xác khắp nơi

Đầu độc giết người tình đồng tính rồi phi tang xác khắp nơi

Ấm ức vì bị người tình đồng giới đánh đập, Duy đã cho nạn nhân uống thuốc độc rồi dùng cưa phân xác nạn nhân, mang thi thể đi phi tang khắp nơi.

Hé lộ 'hợp đồng' giết người tình của cha giá hàng trăm triệu đồng

Hé lộ 'hợp đồng' giết người tình của cha giá hàng trăm triệu đồng

Tại cơ quan công an, các đối tượng trong vụ con gái thuê giang hồ đốt xe, giết cha mình đã khai nhiều tình tiết rúng động.

'Đại bàng' giết Đỗ Đăng Dư nhận thêm án tội giết người

'Đại bàng' giết Đỗ Đăng Dư nhận thêm án tội giết người

Sau khi nhận án 10 năm vì giết bạn tù Đỗ Đăng Dư, 'đại bàng' đánh chết người cùng buồng giam vừa phải nhận thêm án tội Giết người.

T.Nhung