TAND tỉnh Sóc Trăng hôm nay xử phúc thẩm bị cáo Tạ Hồng Đạo (27 tuổi, ngụ xã Đại Tâm, huyện Mỹ Xuyên) về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”. Nạn nhân là bé Lan (tên đã đổi, SN 2005), ngụ cùng xã với bị cáo Đạo.

{keywords}
Bị cáo Đạo tại toà 

Theo hồ sơ, Đạo và bé Lan do ở cùng ấp nên quen biết nhau. Tối 23/11/2017, Đạo đến nhà người quen nhậu.  Sau đó, Đạo tiếp tục mang chai rượu đi tìm người trong xóm nhậu tiếp.

Trên đường đi, Đạo phát hiện bé Lan ngồi một mình trên bờ mương. Đạo đến hỏi Lan vì sao tối còn ngồi đó một mình, không về nhà thì bé gái trả lời rằng sợ cha mẹ đánh do “không làm việc nhà”.

Lúc này, gã dẫn bé Lan đến phía sau tường rào của một khu mộ rồi thực hiện hành vi giao cấu khi nạn nhân mới 12 tuổi 9 tháng 9 ngày.

Đạo sau đó về ngủ, còn bé Lan đến ghế đá của một gia đình cùng xóm ngồi đến sáng hôm sau.

Cha của Lan đi tìm và đưa con gái về nhà. Lan sau đó kể lại việc bị Đạo xâm hại cho mẹ nghe. Người nhà của bé gái này đến công an xã tố cáo hành vi của Đạo.

Tháng 8/2019, TAND huyện Mỹ Xuyên xét xử sơ thẩm, tuyên phạt Đạo 8 năm tù và bồi thường cho gia đình nạn nhân gần 12 triệu đồng. Đạo kháng cáo xin giảm án.

Tại toà phúc thẩm, bị cáo không đưa ra tình tiết mới nên HĐXX bác đơn kháng cáo, y án 8 năm tù với bị cáo Đạo.

Bé gái ở Đồng Tháp bị hàng xóm giao cấu nhiều lần, cả dưới sông

Bé gái ở Đồng Tháp bị hàng xóm giao cấu nhiều lần, cả dưới sông

Gã đàn ông ở Đồng Tháp nhiều lần thực hiện hành vi giao cấu với bé gái hàng xóm, trong đó, có lần gã giở trò đồi bại với nạn nhân dưới sông. 

Thiện Chí