Ngày 14/8, TAND TP.HCM mở phiên xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Đoàn Thị Bé Quyền (20 tuổi, ngụ quận 7, TP.HCM) về tội “Giết người”.

Theo cáo trạng truy tố, Quyền và anh Diệp Thanh Sang sống chung như vợ chồng tại nhà trọ ở quận 7. Khoảng 2h ngày 20/10/2019, sau khi uống rượu, anh Sang về phòng trọ thì xảy ra cự cãi với Quyền.

Trong lúc lời qua tiếng lại, Quyền tát vào mặt chồng “hờ”. Bực tức, anh Sang lấy tô đựng cơm đập vào đầu Quyền.

{keywords}
Bị cáo Đoàn Thị Bé Quyên tại tòa

Bị đánh đau, Quyền chạy đi lấy dao, đâm một nhát trúng cổ anh Sang. Mặc dù bị thương khá nặng, anh Sang vẫn bình tĩnh lấy mền lau vết thương rồi bỏ ra khỏi phòng trọ.

Sau khi rửa dao và lau dọn vết máu trong phòng, Quyền ra ngoài tìm chồng "hờ" thì phát hiện thấy anh này đã chết nên vội vã tới nhà dì ở quận Tân Phú lẩn trốn.

Đến 5h sáng cùng ngày, hàng xóm cùng dãy trọ phát hiện anh Sang nằm chết trên bãi đất trống nên trình báo cơ quan chức năng.

Qua truy xét, Công an xác định Quyền là hung thủ của vụ án. Đến ngày 21/10/2019, chị ta bị bắt giữ.

Tại CQĐT, Quyền đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Xét thấy, hành vi phạm tội của bị cáo đã tước đoạt đi mạng sống của người khác, gây mất trật tự xã hội nên cần phải có bản án nghiêm khắc để răn đe, phòng ngừa chung.

Sau khi xem xét, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Quyền 16 năm tù.

Anh trai nợ tiền, em gái bị tra tấn tới trụy thai

Anh trai nợ tiền, em gái bị tra tấn tới trụy thai

Bực tức vì anh trai chị Y. (đang mang bầu 6 tháng) không chịu đến giải quyết chuyện nợ nần, anh em Dũng đã tra tấn người em gái tới trụy thai.

Thanh Phương