- Cơ quan Công an phải ra thông báo tìm những phụ nữ là bị hại của gã trai chuyên quay clip ân ái với phụ nữ để 'vòi tiền'.

TAND TP Hà Nội vừa đưa bị cáo Phạm Văn Hiến (SN 1991, quê ở Nam Định) ra xét xử tội Cưỡng đoạt tài sản và Trộm cắp tài sản.

Trước đó, vào khoảng đầu tháng 7/2017, Hiến dùng nick Facebook nhắn tin làm quen với chị H. (SN 1994). Sau thời gian làm quen, qua trò chuyện, Hiến biết chị H. đang gặp khó khăn về kinh tế.

Anh ta đưa ra thỏa thuận chị H. cho anh ta quan hệ tình dục, đổi lại, sau mỗi lần, Hiến sẽ cho chị này vài triệu đồng.

{keywords}
Bị cáo Hiến tại tòa

Đồng ý, tối 12/7, chị H. và Hiến hẹn gặp nhau ở một quán cà phê để nói chuyện. Đến 21h cùng ngày, Hiến đưa chị H. vào nhà nghỉ ở quận Bắc Từ Liêm để quan hệ tình dục theo thỏa thuận.

Tại nhà nghỉ, Hiến bí mật quay video clip cảnh anh ta quan hệ với chị H. Sau khi quan hệ tình dục xong, lợi dụng lúc chị H. đi tắm, Hiến lục túi xách của chị này, lấy trộm 9,5 triệu đồng.

Anh ta lấy lý do xuống lễ tân lấy nước uống rồi bỏ đi mất dạng. Chị H. đợi một lúc không thấy Hiến quay lại đành đi xuống lễ tân trả tiền phòng trọ rồi ra về.

Đêm hôm đó, Hiến cho chị H. biết anh ta đã quay video clip cảnh quan hệ tình dục giữa mình và chị H. Để chứng minh, Hiến dùng hình ảnh cắt ra từ video rồi gửi cho chị H.

Hiến nại ra việc được người yêu của chị H. thuê anh ta 15 triệu đồng để quay video clip, đồng thời yêu cầu chị H. phải đưa cho anh ta 15 triệu đồng, nếu không muốn bị Hiến phát tán đoạn video clip này.

Trưa 13/7, chị H. kiểm tra túi xách, phát hiện mình bị mất 9,5 triệu đồng. Chị này gọi điện hỏi Hiến thì anh ra thừa nhận đã lấy trộm tiền của chị.

Lo sợ clip 'nóng' với Hiến bị lộ ra ngoài, chiều 13/7, chị H. đến công an trình báo sự việc.

Tại cơ quan điều tra, Hiến thừa nhận đã quay video clip cảnh anh ta quan hệ với chị H. Ngoài ra, Hiến còn quay video clip cảnh anh ta quan hệ tình dục với 2 người phụ nữ khác. Hiến cũng dùng những đoạn clip này để đòi tiền 2 người phụ nữ.

Đối với 2 người phụ nữ này, cơ quan công an đã thông báo tìm người bị hại trong vụ án, nhưng đến nay chưa có ai đến trình báo. CQĐT đã ra quyết định tách tài liệu liên quan để điều tra, làm rõ xử lý sau.

HĐXX tuyên phạt Hiến mức án 3 năm tù cho cả hai tội.

6 thanh niên hiếp dâm tập thể 2 bé gái rồi quay clip ‘nóng

6 thanh niên hiếp dâm tập thể 2 bé gái rồi quay clip ‘nóng

Khi hiếp dâm tập thể 2 bé gái, 6 thanh niên ở miền Tây dùng điện thoại quay lại clip “nóng”.

Bị đâm chết từ chuyện quay clip cháu vợ tắm

Bị đâm chết từ chuyện quay clip cháu vợ tắm

Thanh niên ở miền Tây bị đâm chết vì mâu thuẫn phát sinh từ việc chị vợ nghi ngờ người này dùng điện thoại quay clip con gái mình tắm.

Truy bắt người dọa tung clip tống tiền Cảnh sát giao thông

Truy bắt người dọa tung clip tống tiền Cảnh sát giao thông

Lê Minh Sang gửi đoạn clip quay lại cảnh nhóm CSGT làm việc và nhắn tin đe dọa, xin tiền những người này.

Sở GD&ĐT chỉ đạo khẩn vụ hiệu phó tống tình giáo viên bằng 'clip sex'

Sở GD&ĐT chỉ đạo khẩn vụ hiệu phó tống tình giáo viên bằng 'clip sex'

Lãnh đạo Sở GD&ĐT tỉnh Đắk Lắk chỉ đạo Phòng GD&ĐT huyện xác minh, báo cáo rõ vụ việc, đồng thời đề xuất cơ quan chức năng liên quan xử lý nghiêm. 

Cụ ông 77 tuổi bị quay clip 'nóng' để tống tiền

Cụ ông 77 tuổi bị quay clip 'nóng' để tống tiền

Đang “vui vẻ” cùng cô gái trẻ trong khách sạn, ông cụ bị 1 đám người xông vào dàn cảnh đánh ghen rồi quay clip “nóng”.

T.Nhung