Sáng nay, TAND tỉnh Bình Dương đã tuyên phạt bị cáo Trần Ngọc Vui (31 tuổi, quê Kiên Giang) mức án chung thân về tội giết người.

{keywords}
Bị cáo Trần Ngọc Vui tại tòa án

Theo cáo trạng, Vui và chị Phạm Thị Huệ (28 tuổi, quê Cần Thơ) là vợ chồng, có chung một người con gái, thuê trọ sống ở phường Hiệp An, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Tuy nhiên, quá trình sinh sống tại đây 2 vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn do Vui nghi ngờ chị Huệ có quan hệ tình cảm với một người đàn ông khác.

Đến tháng 4/2019, chị Huệ bỏ ra ngoài sinh sống, còn Vui và con gái ở với nhau tại khu nhà trọ nói trên.

Ngày 5/5, chị Huệ đến phòng trọ để thăm con gái, tại đây 2 vợ chồng lại xảy ra mâu thuẫn. Đúng lúc này chị Huệ nghe điện thoại của một người đàn ông gọi đến.

Bực tức, Vui lấy con dao trên kệ bếp lao vào đâm vợ đến 39 nhát khiến nạn nhân gục tại chỗ, sau đó Vui tự đâm vào người tự sát.

Nghe tiếng la hét, người thân tại dãy trọ chạy đến phá cửa đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Tuy vậy, do bị đâm nhiều nhát nên chị Huệ đã tử vong, còn Vui được cứu sống.

Kẻ sát hại người phụ nữ ở Bình Dương muốn xỉu khi nghe tuyên án tử

Kẻ sát hại người phụ nữ ở Bình Dương muốn xỉu khi nghe tuyên án tử

Để có tiền tiêu xài, Hiếu gây ra hàng loạt vụ giết người và cướp tài sản trên địa bàn tỉnh Bình Dương khiến dư luận hoang mang.

Minh Tâm