Cấp cao tại Hà Nội hôm qua đưa bị cáo Nguyễn Đức Nhân (SN 1984, ở Hà Đông) và Nguyễn Thị Bạch Tuyết (SN 1984, ở TP.HCM) ra xét xử phúc thẩm tội Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi, Mua dâm người dưới 18 tuổi và tội Môi giới mại dâm.

Phiên tòa được mở để xem xét kháng cáo xin giảm nhẹ tội của cả bị cáo Tuyết và bị hại. Bị hại trong vụ án là cháu N. (SN 2005), con ruột của bị cáo Tuyết.

Theo bản án sơ thẩm, do điều kiện kinh tế khó khăn và cần tiền để trả nợ, khoảng tháng 9/2018, Tuyết nảy sinh ý định tìm người có nhu cầu mua dâm để liên hệ bán trinh con gái 13 tuổi, lấy tiền ăn tiêu.

Người mẹ này dùng mạng xã hội Facebook để tìm kiếm các trang, fanpage “Cần mua trinh” hoặc “Cần bán trinh”. Chị ta tìm được bác sỹ nha khoa tên Nhân, là người có nhu cầu "tìm người yêu".

Ngày 24/9/2018, Tuyết nhắn tin mời bị cáo Nhân mua trinh con gái. Bác sỹ nha khoa đáp, không có nhu cầu mua trinh, nhưng sẵn sàng chi 5 triệu đồng/tháng cho cô gái nào chịu làm "người yêu" lâu dài.

Thấy vậy, Tuyết gửi ảnh con gái, nhờ tìm người mua dâm cô bé. Ngày 30/9/2018, chị ta nhắn tin cho bị cáo Nhân, đặt vấn đề để con gái 13 tuổi bán trinh cho anh ta với giá 100 triệu đồng. Nhân không đồng ý với lý do, làm vậy là vi phạm pháp luật.

Nhân hứa sẽ tìm giúp người mua dâm cháu bé và yêu cầu Tuyết gửi ảnh khỏa thân của N. để anh ta xem.

Ngày 1/10/2018, Tuyết gửi ảnh khỏa thân (đã được làm mờ mặt) của con gái cho bác sỹ nha khoa. Ba hôm sau, bị cáo Nhân nhắn tin thông báo đã tìm được người mua trinh của cháu N. và yêu cầu Tuyết đưa cô bé ra Hà Nội.

Ngày 18/10/2018, Tuyết lái xe máy chở con từ TP.HCM ra Hà Nội. Qua trao đổi, Tuyết gợi ý Nhân mua dâm con gái mình.

Nhân mặc cả sẽ trả cho Tuyết tiền mua dâm cháu N., thông qua quan hệ tình dục trong thời gian 6 tháng, mỗi tháng Nhân sẽ mua dâm cháu bé 1- 2 lần, với tổng số tiền là 30 triệu đồng.

Tuyết chỉ đồng ý cho Nhân mua trinh của con gái thông qua quan hệ tình dục 1 lần với giá 25 triệu đồng.

Đến ngày 26/10/2018, Tuyết đưa con gái ra tới Hà Nội, mang cô bé đến gặp Nhân. Bác sỹ nha khoa đã 2 lần đưa tiền cho Tuyết, tổng cộng 15 triệu đồng để hai lần quan hệ tình dục trong nhà nghỉ với N. 

Đưa cô bé 13 tuổi vào nhà nghỉ, cả 2 lần Nhân đều dùng điện thoại quay video clip cảnh bé gái khỏa thân và hình ảnh anh ta quan hệ tình dục với cô bé. Sau khi thỏa mãn dục vọng, Nhân đưa bé gái về giao cho mẹ.

Do lo sợ, ngày 21/6/2019, Tuyết tự thú hành vi phạm tội của mình và trình báo công an hành vi của Nhân.

Hồi tháng 1, TAND TP Hà Nội đã tuyên phạt Nhân mức án 15 tháng tù về tội Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi và 42 tháng tù về tội Mua dâm người dưới 18 tuổi. Tuyết bị tuyên phạt 6 năm tù về tội Môi giới mại dâm.

Đại diện cho cháu N. và gia đình bị cáo Nhân đã thỏa thuận nhận bồi thường 60 triệu đồng và không có yêu cầu gì thêm. Phía bị hại có đơn xin giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo Tuyết.

Tại phiên tòa phúc thẩm hôm qua, cả bị cáo Tuyết và bị hại đều rút đơn kháng cáo.

Mẹ bán trinh của con gái 13 tuổi cho bác sỹ nha khoa ở Hà Nội

Mẹ bán trinh của con gái 13 tuổi cho bác sỹ nha khoa ở Hà Nội

Bác sỹ nha khoa ở Hà Nội đã 2 lần đưa tiền cho người mẹ để dâm ô và quan hệ tình dục với cô bé 13 tuổi.

T.Nhung