Hôm nay, TAND tỉnh Quảng Bình mở phiên sơ thẩm xét xử Nguyễn Xuân Tân (SN 1975, trú tại thôn Cao Xuân, xã An Ninh, huyện Quảng Ninh) về tội “Giết người”.

{keywords}
Tân tại phiên toà hôm nay

Theo cáo trạng, ngày 18/10/2018, Nguyễn Xuân Tân và vợ là Trương Thị Lý có cãi vã nên chị Lý đến nhà cháu ruột ở nhờ.

Đến khoảng 21h ngày 21/10, Tân gọi nhiều cuộc điện thoại nhưng chị Lý không về, trong lúc gọi, bị cáo nghe có nhiều tiếng đàn ông nên xuống bếp lấy 1 con dao rồi đến nhà anh Nguyễn Trường H. (ở thôn Lộc Long, xã Xuân Ninh) tìm vợ.

Phát hiện chị Lý trốn sau nhà, Tân cầm dao đuổi theo, đâm vợ 1 nhát vào vùng hạ sườn trái khiến nạn nhân tử vong khi đang trên đường đi cấp cứu do mất máu.

Trong phiên tòa sơ thẩm, Tân nhận mình đâm vợ nhưng lại không thừa nhận mang con dao từ nhà đi như lời khai trước đó. Tân cho rằng mình lấy con dao từ tay phải chị Lý.

Tuy nhiên, qua lời khai của các nhân chứng và căn cứ vào kết luận điều tra của cơ quan chức năng, Hội đồng xét xử không chấp nhận lời khai mới này.

Trước khi vào nghị án, Hội đồng xét xử cho nói lời sau cùng nhưng bị cáo từ chối và cho biết đến nay vẫn không thấy hối hận về hành động của mình.

TADN tỉnh Quảng Bình tuyên phạt Nguyễn Xuân Tân 17 năm tù về tội giết người.

Được biết, Tân và chị Lý có với nhau 3 người con, cháu nhỏ nhất năm nay 12 tuổi.

Hải Sâm

Cứa cổ vợ rồi tự sát ở Hà Tĩnh: Chồng là người trầm tính

Cứa cổ vợ rồi tự sát ở Hà Tĩnh: Chồng là người trầm tính

Hay tin anh Toàn đâm vợ rồi tự sát dẫn tới tử vong, cơ quan hàng xóm đều bàng hoàng. Bình thường, anh Toàn là người trầm tính, gia đình không có mâu thuẫn gì lớn.