Mới đây, TAND TP Tân An (Long An) xét xử sơ thẩm Đoàn Văn Nhị (SN 1957) bị truy tố về tội Giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi.

Sau khi cân nhắc các tình tiết tăng nặng và giảm nhẹ trách nhiệm hình sự, HĐXX tuyên Nhị mức án 4 năm tù. Bị hại trong vụ án là cháu N.T.N.H. (SN 2006).

'Yeu' tre 12 lan, nguoi dan ong linh 4 nam tu hinh anh 1 cao_1.jpg

Nhị bị bắt quả tang khi đang khỏa thân.

Cơ quan chức năng xác định từ tháng 3 - 7/2019, Nhị đã thực hiện hành vi quan hệ tình dục với H. tổng cộng 12 lần tại nhà nghỉ trên địa bàn TP Tân An, tỉnh Long An. Tại cơ quan điều tra, Nhị khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Theo hồ sơ vụ án, khoảng 7h, ngày 3/8/2019, cha mẹ H. phát hiện Nhị có quan hệ tình dục với con gái mình nên cùng mọi người bàn bạc bắt quả tang.

Gặp nhau, Nhị chở H. đến một căn nhà tại Tân An. Khi Nhị cởi quần áo của mình và của H., chuẩn bị thực hiện hành vi phạm tội thì gia đình H. bắt quả tang và giao cho công an xử lý. Kết luận giám định pháp y xác định bị hại có độ tuổi từ 13 năm 9 tháng đến 14 năm 3 tháng.

Theo đó, bị cáo và H. hẹn gặp nhau tại BV đa khoa Long An. Nhị đi đến một tiệm thuốc Tây mua một viên thuốc ngừa thai nhằm mục đích cho H. uống sau khi "quan hệ".

Tại phiên tòa, Nhị thừa nhận hành vi phạm tội và xin HĐXX giảm nhẹ hình phạt. VKS sau khi phân tích tính chất mức độ hành vi của bị cáo đã đề nghị HĐXX tuyên phạt Nhị mức án từ 4-5 năm tù.

HĐXX nhận định, bị cáo đã thực hiện hành vi giao cấu với bị hại 12 lần nên định khung cấu thành tăng nặng phạm tội từ 2 lần trở lên. Bộ luật hình sự đã quy định về quyền được tôn trọng về danh dự, sức khỏe nhân phẩm. Trong đó, có sự an toàn về tình dục trẻ em, bị cáo đã thực hiện hành vi phạm tội nhiều lần.

Do đó, cần xử phạt nghiêm cách ly ra khỏi xã hội một thời gian để răn đe, giáo dục, phòng ngừa chung. Xem xét các tình tiết trong vụ án HĐXX đã tuyên phạt Nhị mức án 4 năm tù.

Thi thể cô gái chôn bên bờ suối, cánh tay thò khỏi mặt đất

Thi thể cô gái chôn bên bờ suối, cánh tay thò khỏi mặt đất

Người dân phát hiện 1 thi thể bị chôn thò cánh tay khỏi mặt đất ở thôn Khe Tào, xã Nậm Tha, huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai nên đã báo chính quyền địa phương.

Theo Zing