- Rạng sáng, anh Khoa đang ngủ trong nhà thì nghe tiếng gõ cửa dồn dập nên dậy mở xem sự thể thì bị đối tượng là mặt đâm gục.

Chiều ngày 15/4, tin từ Công an tỉnh Lâm Đồng cho biết, cơ quan CSĐT phối hợp với lực lượng chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi làm rõ cái chết của Nguyễn Trần Anh Khoa (27 tuổi, trú tổ dân phố 10, phường Lộc Phát, TP. Bảo Lộc) vào sáng cùng ngày.

{keywords}

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ án.

Thông tin điều tra ban đầu, khoảng 2g sáng cùng, Khoa đang nằm ngủ trong nhà thì nghe tiếng gõ cửa dồn dập nên thức dậy mở cửa kiểm tra. Khoa vừa mở cửa thì bị một trong hai đối tượng lạ mặt đứng chờ sẵn trước cửa dùng dao đâm liên tiếp vào người khiến người này gục tại chỗ.

Sau khi gây án, hai đối tượng nhanh chóng tẩu thoát. Người dân phát hiện sự việc đã đưa Khoa đến Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng 2 cấp cứu, tuy nhiên nạn nhân đã tử vong do vết thương quá nặng.

Trong sáng cùng ngày, cơ quan điều tra đã tạm giữ hai đối tượng tình nghi có liên quan đến vụ án mạng. Danh tính các nghi can vẫn chưa được tiết lộ.

Vụ việc đang được Công an tỉnh Lâm Đồng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Chân Nhân – Trùng Dương