- Bước đầu công an xác định, nạn nhân ngồi nhậu cùng 1 nhóm bạn rồi xảy ra ẩu đả, sau đó nằm gục chết bên vệ đường lúc rạng sáng.

Đến sáng 26/5, các phòng nghiệp vụ công an TP.HCM phối hợp cùng công an Q.Thủ Đức hoàn tất bước đầu kết quả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, làm rõ nguyên nhân cái chết của 1 thanh niên trên địa bàn. 

{keywords}
Hiện trường vụ việc 

Theo đó khoảng 2h rạng sáng 26/5 một số người dân gần giao lộ đường số 17 – quốc lộ 1A, P.Linh Trung, Q.Thủ Đức nghe tiếng ồn ào, huyên náo bên ngoài nhưng do đêm vắng, không ai dám mở cửa ra tìm hiểu. 

Gần 1h sau, khi tình hình yên ắng, người dân mở cửa ra xem, đã hốt hoảng khi phát hiện 1 nam thanh niên nằm gục chết ngay gần giao lộ.

Khi nhận tin báo, công an phong tỏa để điều tra. Bước đầu nạn nhân được xác định là Đặng Quốc T (SN 1986, ngụ TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương).

Trên mặt nạn nhân T có 1 số dấu vết bầm. Ở hiện trường, công an còn thu giữ 1 chiếc xe gắn máy, 1 chiếc búa ở trước xe và 1 số gạch đá ở xung quanh có dấu vết máu.

Công an xác định nạn nhân T là một người nghiện, đã có vợ con nhưng bỏ đi khỏi nhà từ trước tết Nguyên Đán đến nay chưa về. Theo công an, trước đó nạn nhân T có ngồi nhậu chung với nhóm bạn tại hiện trường rồi xảy ra mâu thuẩn, ẩu đả. Sau khi nhóm bạn bỏ đi thì người dân phát hiện anh T tử vong.

Anh Sinh