- Người vợ cho rằng chồng có “bồ nhí” nên ghen tuông đã dùng dao truy sát, chém chồng gục tại chỗ.

Ngày 20/3, Cơ quan Công an huyện Long Hồ (Vĩnh Long) đang điều tra vụ 1 người vợ do ghen tuông đã dùng dao truy sát chồng. Nạn nhân là anh Nguyễn Sơn Giang (37 tuổi, quê Vĩnh Long). 

Theo tin ban đầu, anh Giang và Trần Bích Phương (44 tuổi, ngụ huyện Trà Ôn, Vĩnh Long) là hai vợ chồng. Ngày hôm qua, anh Giang chở vợ con đi chơi thì xảy ra cự cãi. Lúc này, Phương cho rằng anh Giang có “bồ nhí” nên ghen tuông. Anh Giang cố giải thích là không có nhưng người vợ không tin.

{keywords}

Anh Giang đang nằm điều trị tại bệnh viện với nhiều vết thương do vợ chém

Tối cùng ngày, về đến nhà hai vợ chồng tiếp tục cự cãi nên anh Giang ra chiếc võng nằm ngủ. Bất ngờ, Phương dùng dao lao vào chém liên tiếp vào người chồng. Anh Giang cố vùng dậy nhảy xuống mương nước để trốn nhưng vẫn bị vợ truy sát.

May mắn, anh Giang chạy vào nhà người dân gần đó cầu cứu và được đưa vào bệnh viện cấp cứu với gần 20 vết thương trên cơ thể.

Còn Phương sau khi chém anh Giang đã gọi điện thoại thông báo cho người nhà của chồng biết, sau đó người phụ nữ này được cho là đã bỏ trốn.

Hiện anh Giang đã qua cơn nguy kịch. Người đàn ông này cho biết thêm, cuộc sống thường ngày giữa anh và vợ thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Công an đang làm rõ vụ việc.

Hồng Thanh