Tại thời điểm diễn ra sự việc, hàng chục côn đồ vác mã tấu xông vào Bến xe Vinh để tấn công các nhân viên thu phí và tổ An ninh trật tự gây nên tình trạng hỗn loạn và đe dọa đến tính mạng nhiều người.

{keywords}

Hình ảnh nữ côn đồ cầm mã tấu truy sát tại Bến xe Vinh do camera ghi lại

Đã 2 ngày trôi qua nhưng chị Chu Thị H. G vẫn chưa hết bàng hoàng bởi sự hành hung của nhóm côn đồ vào ngày 24/6.

Theo đó vào hồi 11h ngày 24/06, tại cổng ra vào bến xe Vinh có 2 đối tượng (một nam, một nữ) đi xe máy hiệu SH, mang biển kiểm soát 37B2 – 603.86 từ trong bến đi ra.

Tại thời điểm đó, nhân viên thu phí cổng yêu cầu 2 đối tượng dừng xe và thanh toán phí cổng (Theo quy định của bến xe Vinh, xe đi ra vào bến để đón trả khách, giao nhận hàng hóa đều phải trả phí là 4.000 đồng).

Được yêu cầu, nhưng hai đối tượng này không thanh toán và bắt đầu có hành vi lăng mạ nhân viên thu phí. Sau lời qua tiếng lại hai đối tượng này liền xuống xe, lấy gậy sắt đã có sẵn xông vào đánh các nhân viên thu phí và bảo vệ. Trong đó 2 nhân viên thu phí là chị Chu Thị H. G bị đánh vào đùi phải và chị Nguyễn Thị Ng đang mang bầu cũng bị đánh mạnh vào đầu.

{keywords}

Nhóm côn đồ hung hãn liên tục đe dọa khiến hành khách hoảng sợ.

Nhận thấy tình hình căng thẳng, anh Phan Bá Quyết – Tổ trưởng tổ An ninh trật tự yêu cầu các nhân viên trong tổ can ngăn hành động của 2 đối tượng trên. Tuy nhiên, 2 đối trên không dừng lại mà còn hung hãn đánh vào tay anh Quyết rồi bỏ đi và dọa sẽ quay lại.

Khoảng 30 phút sau, 2 đối tượng này quay lại và dẫn thêm khoảng gần chục đối tượng côn đồ, trong đó có 2 nữ cầm theo mã tấu, kiếm, gậy sắt chạy vào bến truy sát, đuổi chém nhân viên làm việc tại đây.

Sau khi đánh chị Chu Thị H. G liên tục vào cẳng tay, vai phải và đùi trái, các đối tượng này tiếp tục truy đuổi, lùng sục khắp bến xe Vinh gây náo loạn khiến hành khách tại bến xe Vinh hoang mang, hoảng loạn.

Sự việc hiện tại đã được Công ty cổ phần bến xe Nghệ An trình báo lên cơ quan chức năng để điều tra làm rõ.

(Theo Báo Nghệ An)