Một lãnh đạo Viện KSND TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) xác nhận, nữ kiểm sát viên của đơn vị bị đánh khi đến TAND TP tham gia tố tụng vào chiều nay.

Người bị đánh là kiểm sát viên T.T.H.T.

Thông tin từ lãnh đạo Viện KSND TP Buôn Ma Thuột, chiều nay, chị T. đến TAND TP để tham gia tố tụng trong một vụ án dân sự.

{keywords}
TAND TP Buôn Ma Thuột nơi nữ kiểm sát viên đang mang bầu bị đấm vào mặt

Khi vào trụ sở tòa, chị T. thấy một người đàn ông lớn tuổi nằm trước cửa tòa. Chị T. tiến lại thăm hỏi, bất ngờ người đàn ông đứng dậy dùng tay đấm một cái vào mặt chị T. rồi bỏ chạy.

Sự việc xảy ra nhanh khiến chị T. và những người có mặt tại tòa không kịp phản ứng.

Sau khi xảy ra sự việc, lãnh đạo Viện KSND TP đã điện báo Công an TP Buôn Ma Thuột để tiến hành xác minh. Công an đã trích xuất camera an ninh khu vực và xác định được đối tượng.

Theo lãnh đạo Viện KSND TP, người đàn ông đánh chị T. là đương sự trong một vụ án dân sự, không liên quan đến vụ án mà chị T. tham gia xét xử.

Lãnh đạo Viện KSND TP còn cho biết, khi bị đánh, chị T. đang mang bầu sắp sinh.

Chị T. sau đó được đưa vào viện để kiểm tra.

Cũng theo lãnh đạo Viện KSND TP Buôn Ma Thuột, hiện Công an TP đang xác minh động cơ vụ việc. Tuy nhiên nhiều khả năng, người đàn ông chỉ bị xử phạt vi phạm hành chính.

Cán bộ tòa án 9X ở Thanh Hóa bị người yêu đâm chết trên ô tô

Cán bộ tòa án 9X ở Thanh Hóa bị người yêu đâm chết trên ô tô

Một cán bộ tòa án huyện ở Thanh Hóa đang cùng người yêu đi trên ô tô thì xảy ra mâu thuẫn, cô người yêu bất ngờ dùng dao đâm chết nạn nhân.

Trùng Dương