Nửa đêm, anh Tấn đột nhập vào nhà người yêu cũ thì bị phát hiện. Sau đó, anh này ôm người yêu cũ rồi châm xăng lên người và bật lửa tự thiêu với ý định cả hai cùng chết chung.

Chiều 14/4, Công an thành phố Trà Vinh (Trà Vinh) xác nhận, lực lượng chức năng đã tiếp nhận hồ sơ vụ một đối tượng nam thanh niên đột nhập vào nhà bạn gái rồi châm xăng ôm người yêu định tự tử.

{keywords}

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 2 giờ ngày 8/4, khi mọi người đang say giấc thì bất ngờ anh Phạm Minh Tấn (36 tuổi, ngụ ấp xã Phú Thịnh, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long) đột nhập từ trần nhà mang theo xăng, khoá cửa trong. Khi bị phát hiện, Tấn ôm chị Huỳnh Thị D (SN 1982, ngụ khóm 1, phường 5, TP.Trà Vinh) rồi bật lửa tự thiêu với ý định cả hai cùng chết. Nghe tiếng kêu cứu, hàng xóm chạy đến cứu.

Chị Huỳnh Như Ý (em gái chị D) kể, trong lúc giằng co, chị D may mắn thoát ra ngoài được nên chỉ bị cháy xém, còn anh Tấn cũng được mọi người dập lửa cứu và đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Qua tìm hiểu được biết, trước đây chị D và anh Tấn từng có quan hệ tình cảm với nhau. Chị D thấy hai người không hợp nhau nên chủ động chia tay.

Theo Tiền phong